THÀNH PHỐ TÂY NINH

https://thanhpho.tayninh.gov.vn


Tuyên truyền phòng, chống tội phạm ma tuý cho học sinh Trường THPT chuyên Hoàng Lê Kha

Ngày 17.4, Trường THPT chuyên Hoàng Lê Kha phối hợp Công an thành phố Tây Ninh tổ chức tuyên truyền pháp luật về phòng chống tội phạm ma tuý cho học sinh nhà trường.
Cán bộ Đội cảnh sát điều tra tội phạm về ma tuý Công an thành phố Tây Ninh tuyên truyền về phòng chống ma tuý cho học sinh nhà trường
Tại buổi tuyên truyền, học sinh nghe cán bộ Đội cảnh sát điều tra tội phạm về ma tuý Công an thành phố tuyên truyền về tệ nạn ma tuý trong học đường hiện nay, những tác hại, hệ luỵ của ma tuý gây ra đối với người sử dụng, là nguyên nhân dẫn đến các loại tội phạm ảnh hưởng đến tình hình an ninh trật tự ở địa phương; cách nhận biết các dạng ma tuý, các dụng cụ để sử dụng ma tuý. Đồng thời, tuyên truyền các quy định pháp luật về phòng, chống ma tuý, về tác hại của việc sử dụng thuốc lá điện tử.
 
Các em học sinh trường THPT dự buổi tuyên truyền

Qua đó, nhằm nâng cao nhận thức của các em học sinh nhà trường để chủ động phòng ngừa, tích cực tham gia thực hiện hiệu quả các biện pháp phòng, chống ma túy trong trường học, góp phần xây dựng trường học nói không với tệ nạn ma tuý.

Nhật Quang

Tác giả: Nhân Phụng (tổng hợp)

Nguồn tin: Tây Ninh Online

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây