THÀNH PHỐ TÂY NINH

https://thanhpho.tayninh.gov.vn


Đoàn thanh niên phường Ninh Thạnh tổ chức buổi họp mặt kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Sáng ngày 26/3/2023, Đoàn thanh niên phường Ninh Thạnh tổ chức buổi họp mặt kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/32023) với chủ đề “Tự hào Đoàn TNCS Hồ Chí Minh”. Đến tham dự buổi họp mặt có đồng chí Phạm Văn Thảo - Thành ủy viên- Bí thư Đảng ủy phường, cùng với các đồng chí ủy viên BCH Đoàn phường, các bạn đoàn viên, thanh thiếu niên.
Đoàn thanh niên phường Ninh Thạnh tổ chức buổi họp mặt kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Tại buổi họp mặt đã ôn lại chặng đường 92 năm cống hiến và trưởng thành của Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh. Và tin tưởng rằng dưới sự lãnh đạo của Đảng ủy chính quyền địa phương, tuổi trẻ phường Ninh Thạnh sẽ không ngừng phấn đấu học tập, rèn luyện và lao động sản xuất để đưa quê hương Ninh Thạnh ngày càng giàu và đẹp hơn.

Và để tiếp tục bồi dưỡng lực lượng đoàn viên thanh niên, phát huy sức trẻ và cống hiến cho đất nước, BCH Đoàn phường Ninh Thạnh giới thiệu 09 đoàn viên ưu tú cho Đảng ủy phường xem xét, bồi dưỡng và kết nạp.

Cũng tại buổi họp mặt nhằm chăm lo cho các em đội viên, thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Ninh Thạnh, Đoàn thanh niên-Hội Đồng đội phường tổ chức thực hiện công trình ‘Vì đàn em thân yêu” năm 2023 trao 5 suất học bổng cho các em đội viên khó khăn nhằm giúp cho các em 01 phần khó khăn vươn lên trong học tập. Phần quà gồm 10 cuốn vở và tiền mặt, mỗi phần trị giá 300.000 đồng. Tổng giá trị thực hiện 1.500.000 đồng.


Nhân dịp này Đoàn phường Ninh Thạnh biểu dương các thanh niên tiêu biểu trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên tại địa phương gồm 1 tập tập thể và 3 cá nhân.
 

Mai Thy

Tác giả: Nhân Phụng (tổng hợp)

Nguồn tin: ninhthanh.tayninh.gov.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây