HỘI ĐỒNG NHÂN DÂN THÀNH PHỐ TÂY NINH

Thứ hai - 23/10/2023 10:21 154 0

I. THÔNG TIN CHUNG
Tên cơ quan: Hội đồng nhân dân thành phố Tây Ninh.
Địa chỉ: Số 381 đường 30/4,  Phường 1, thành phố Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh.
Điện thoại: 
Email: 

II. TỔ CHỨC BỘ MÁY
1. Chủ tịch Hội đồng nhân dân thành phố

           Nguyễn Thị Hồng Loan
Chức vụ: Phó Bí thư thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố.   
Email: 
Điện thoại:                                                                           
 
2. Phó Chủ tịch Hội đồng nhân dân thành phố
 

Hồ Tuyết Huỳnh Mai
Chức vụ: Phó Chủ tịch HĐND thành phố.   
Email: maihth@tayninh.gov.vn.
Điện thoại: 0983.270.412

     
3. Các Ban Hội đồng nhân dân thành phố
3.1. Ban Kinh tế - Xã hội HĐND thành phố
 

Ông Nguyễn Công Nghiệp
Chức vụ: Phó trưởng Ban Kinh tế - Xã hội HĐND thành phố.  
Email: nghiepnc@tayninh.gov.vn.
Điện thoại: 0366.046.339.

     
3.2. Ban Pháp chế HĐND thành phố 
 
 

Bà Võ Thị Thu Hồng
Chức vụ: Phó trưởng Ban Pháp chế HĐND thành phố. 
Email: hongvtt@tayninh.gov.vn.
Điện thoại: 0908.705.039.


III. PHÂN CÔNG NHIỆM VỤ CỤ THỂ
1. Bà Nguyễn Thị Hồng Loan - Chủ tịch Hội đồng nhân dân thành phố
Lãnh đạo, chỉ đạo, quản lý, điều hành chung, toàn diện các mặt hoạt động và công tác của Hội đồng nhân dân, Thường trực Hội đồng nhân dân, các Ban của Hội đồng nhân dân, Tổ đại biểu và đại biểu Hội đồng nhân dân. Trực tiếp phụ trách các lĩnh vực công tác như sau:
Chỉ đạo cụ thế hóa chủ trương, chính sách của Trung ương, Nghị quyết của Tỉnh ủy; Nghị quyết của Thành ủy,Ban Thường vụ Thành ủy đối với hoạt động của Hội đồng nhân dân.
Lãnh đạo chung hoạt động của Thường trực Hội đồng nhân dân; giữ mối liên hệ với Thành ủy, ủy ban nhân dân Thành phố và Ban Thường trực ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Thành phố.

Phụ trách công tác cán bộ thuộc trách nhiệm của Thường trực Hội đồng nhân dân.
Phụ trách lĩnh vực Pháp chế và hoạt động của Ban Pháp chế Hội đồng nhân dân.
Phối hợp với Ủy ban nhân dân giải quyết những vấn đề phát sinh giữa hai kỳ họp thuộc thẩm quyền của HĐND.

Tham gia công tác tiếp công dân, chỉ đạo công tác tiếp công dân; đôn đốc kiểm tra việc giải quyết kiến nghị, khiếu nại, tố cáo của công dân.Theo dõi hoạt động của Hội đồng nhân dân Phường Ninh Thạnh và Tố đại biểu Hội đồng nhân dân thành phố: Tổ 6.


2. Bà Hồ Tuyết Huỳnh Mai - Phó Chủ tịch Hội đồng nhân dân thành phố
Giúp Chủ tịch Hội đồng nhân dân chỉ đạo, điều hành hoạt động của Hội đồng nhân dân; chỉ đạo, điều hoà, phối họp hoạt động của các Ban Hội đồng nhân dân; đồng thời trực tiếp phụ trách các lĩnh vực công tác như sau:
Chỉ đạo, điêu hành công việc thường xuyên hàng ngày của Thường trực Hội đồng nhân dân.
Phụ trách công tác hành chính, Văn phòng; lĩnh vực tài chính của HĐND; công tác thi đua - khen thưởng của Thường trực Hội đồng nhân dân và Hội đông nhân dân; tham gia thành viên Hội đông thi đua - khen thưởng Thành phô.
Phụ trách công tác chuẩn bị tổ chức kỳ họp, thống nhất dự kiến nội dung chương trình kỳ họp HĐND, quyết định việc triệu tập kỳ họp; phiên họp Thường trực HĐND; hoạt động giám sát của Thường trực Hội đồng nhân dân, của Hội đông nhân dân; Xem xét kêt quả giám sát của hai ban HĐND, tông họp kêt quả giám sát trình HĐND; Tô chức triên khai thực hiện chưong trình giám sát giữa hai kỳ họp của HĐND.
Trực tiếp phụ trách công tác giám sát của HĐND, Thường trực HĐND, các ban của HĐND đối với UBND, các cơ quan, tổ chức ở địa phương trong việc chấp hành thực hiện các quy định của pháp luật và Nghị quyết của HĐND.
Tham gia tiếp công dân; phụ trách theo dõi hoạt động của Tổ đại biểu và đại biếu HĐND; công tác đại biểu; công tác thông tin tuyên truyền.
Phụ trách lĩnh vực kinh tế - xã hội và hoạt động của Ban Kinh tế - xã hội Hội đồng nhân dân;
Phụ trách công tác tiếp xúc cử tri; phối hợp với các cơ quan chức năng tô chức các hoạt động tiếp xúc cử tri của đại biểu HĐND; theo dõi đôn đốc, xử lý kiến nghị của cử tri.
Theo dõi hoạt động của Hội đồng nhân dân các phường, xã: Thạnh Tân, Tân Bình, Bình Minh, Phường IV, Hiệp Ninh; các Tổ đại biểu Hội đồng nhân dân Thành phố: Tổ 4, Tổ 5, Tổ 8. Thực hiện một số công việc khác theo sự phân công của Thường trực Hội đồng nhân dân, Chủ tịch Hội đồng nhân dân; giải quyết những công việc thuộc thẩm quyền của Chủ tịch Hội đồng nhân dân khi được ủy quyền theo quy định của pháp luật và chịu trách nhiệm về phần việc được ủy quyền.
IV. QUY CHẾ LÀM VIỆC CỦA TT HĐND THÀNH PHỐ
Xem tại đây.

Tác giả: Nhân Phụng (tổng hợp)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập5
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm4
  • Hôm nay514
  • Tháng hiện tại33,819
  • Tổng lượt truy cập2,943,870
Liên kết website
Thư viện ảnh
Cho-Hoa-xuan-2-1.jpg Ben-song-xuan-1.jpg Canh-Xuan-1.jpg Thanh-Pho-Tay-Ninh-1-1.jpg Thanh-Pho-Tay-Ninh-13-copy-1.jpg Thanh-Pho-Tay-Ninh-12-1.jpg Thanh-Pho-Tay-Ninh-11-1.jpg Thanh-Pho-Tay-Ninh-10-1.jpg Thanh-Pho-Tay-Ninh-9-1.jpg Thanh-Pho-Tay-Ninh-8-1.jpg Thanh-Pho-Tay-Ninh-7-1.jpg Thanh-Pho-Tay-Ninh-6-1.jpg Thanh-Pho-Tay-Ninh-5-1.jpg Thanh-Pho-Tay-Ninh-4-1.jpg Thanh-Pho-Tay-Ninh-3-1.jpg Thanh-Pho-Tay-Ninh-2-1.jpg 0410-thanh-pho-tay-ninh-2-1.jpg TP-Tay-Ninh-1.jpg z4908042246523-f8306e75964dc6a482de3a2f23045ea9.jpg ho-nui-da-tay-ninh.jpg 203-2023-sinh-vien-truong-cdsp-1.jpg 11.jpg 22.jpg 33.png 55.jpg
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây