Năm 2022, Phòng Tài chính – Kế hoạch thành phố Tây Ninh thực hiện tốt công tác cải cách hành chính, đảm bảo giải quyết các thủ tục đúng thời gian quy định, tránh gây phiền hà cho người dân và tổ chức đến liên hệ giải quyết công việc
Thực hiện Quyết định số 1604/QĐ-UBND ngày 24/12/2021 của Chủ tịch UBND thành phố Tây Ninh về việc ban hành Kế hoạch cải cách hành chính và kiểm soát thủ tục hành chính năm 2022 trên địa bàn thành phố Tây Ninh.
Ngay từ đầu năm 2022, lãnh đạo Phòng Tài chính – Kế hoạch thành phố Tây Ninh đã quan tâm chỉ đạo công chức đơn vị thực hiện tốt công tác cải cách hành chính, đảm bảo giải quyết các thủ tục đúng thời gian quy định, tránh gây phiền hà cho người dân và tổ chức đến liên hệ giải quyết công việc. Kết quả trong năm 2022, Phòng Tài chính – Kế hoạch thành phố Tây Ninh đã tiếp nhận và xử lý 2.857 hồ sơ (trong đó: 1.854 hồ sơ cấp mới, 626 hồ sơ cấp thay đổi nội dung, 216 chấm dứt hoạt động, 36 đăng ký cấp lại, 125 tạm ngưng /tiếp tục kinh doanh), chỉ có 01 hồ sơ trễ hạn, đa số các hồ sơ được giải quyết đúng hạn hoặc sớm hơn thời gian quy định. Theo đó, 100% hồ sơ được Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả Thành phố hướng dẫn người dân nộp qua dịch vụ công trực tuyến mức độ 3 và đa số hồ sơ được giải quyết trước thời hạn hoặc đúng thời gian quy định.
Nguồn P.Tài chính - Kế hoạch.
Ý kiến bạn đọc