Đại biểu Quốc hội tỉnh Tây Ninh tiếp xúc cử tri TP Tây Ninh sau kỳ họp thứ hai, Quốc hội khóa XV

Thứ năm - 18/11/2021 22:00 153 0
Sáng ngày18/11, ông Huỳnh Thanh Phương - Tỉnh ủy viên – Bí thư huyện ủy Gò Dầu – Đại biểu Quốc hội tỉnh Tây Ninh khóa XV có buổi tiếp xúc với cử tri thành phố Tây Ninh, sau kỳ họp thứ hai, Quốc hội khóa XV.

​Tại hội nghị, ông Huỳnh Thanh Phương thông báo kết quả kỳ họp thứ hai, Quốc hội khóa XV; báo cáo kết quả trả lời của một số cơ quan Bộ, ngành Trung ương và địa phương đối với những ý kiến, kiến nghị của cử tri trong các đợt tiếp xúc cử tri kỳ trước; thông tin các đặc điểm và mức độ nguy hiểm của chủng vius Delta hiện đang làm tăng số ca mắc Covid-19 trong cộng đồng và các chính sách về phòng chống dịch bệnh Covid-19 mà cử tri quan tâm.

543.jpg

Đại biểu Quốc hội tỉnh Tây Ninh tiếp xúc cử tri TP Tây Ninh sau kỳ họp thứ hai, Quốc hội khóa XV


Cử tri thành phố Tây Ninh phản ánh một số ý kiến liên quan đến chính sách bảo hiểm y tế như: người dân đã tham gia bảo hiểm y tế nhưng khi đến khám bệnh tại các bệnh viện, cơ sở y tế lại không có thuốc trị bệnh, phải mua thuốc bên ngoài; cần xem xét, quy định lại hợp lý các loại bệnh được bảo hiểm y tế chi trả, trong đó ưu tiên các loại bệnh thường gặp, nhằm giảm bớt gánh nặng phí khám chữa bệnh cho người dân…

Đại biểu Quốc hội tỉnh Tây Ninh Huỳnh Thanh Phương tiếp thu và giải đáp thỏa đáng những ý kiến phản ánh của cử tri. Đồng thời ghi nhận các ý kiến của cử tri về sửa đổi một số điều luật về bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội cho phù hợp để người dân an tâm và tham gia đầy đủ. 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập19
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm15
  • Hôm nay2,818
  • Tháng hiện tại119,571
  • Tổng lượt truy cập4,321,682
Liên kết website
Thư viện ảnh
bung-binh.jpg tptn-2.jpg cay-co.jpg hoa-sen.jpg tpttbb.jpg 8.png 9.png 10.png vong-xoay.jpg dinh-nui-ba-den.jpg Hoa-1.jpg tptn-1.jpg hoa-tren-nui-ba-3.jpg 7.png 4-1.png 5.png 6.png 3.png 2.png 1.png
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây