Tại đây, các đại biểu được nghe lãnh đạo Điện lực thành phố Tây Ninh phổ biến các hình thức thanh toán tiền điện, các dịch vụ về điện; hướng dẫn các tiện ích khi thanh toán tiền điện và dịch vụ khách hàng.
Theo đó, khi khách hàng có nhu cầu vô điện mới, di dời công tơ điện, sửa chữa điện, thay đổi thông tin họp đồng mua bán điện, kiến nghị về hóa đơn tiền điện, đề nghị kiểm tra công tơ do nghi ngờ không chính xác, báo lịch cúp điện, hư hỏng điện cần sửa chữa, thay đổi công suất sử dụng điện,... thì gọi số điện thoại 19001006 và 19009000 sẽ được phục vụ 24/24.
Ngoài ra, khách hàng có thể xem các ứng dụng chăm sóc khách hàng EVNSPC CSKH và Zalo Page để chăm sóc khách hàng, thông báo tiền điện, lịch cúp điện; Lắp đặt hệ thống điện mặt trời mái nhà. Khách hàng có thể lựa chọn việc thanh toán tiền điện qua các hình thức trích nợ tự động từ tài khoản ngân hàng; Thanh toán qua ATM, SMS và Mobile Banking, Internet Banking, ví điện tử, ủy nhiệm thu, ủy nhiệm chi, thanh toán trực tuyến trên website các Ngân hàng và Tổ chức Thanh toán Trung gian, thanh toán tại điểm thu của Điện lực, Ngân hàng, Bưu cục, Viettel, Payoo, AirPay, ECPay...
Hướng dẫn các tiện ích thanh toán tiền điện
Và kể từ ngày 01/6/2020 Điện lực Thành phố Tây Ninh sẽ ngừng thực hiện hình thức thu tiền điện tại nhà khách hàng theo từng giai đoạn. Giai đoạn 1: thực hiện từ 01/6/2020 tại khu vực Phường 1,2,3,4. Giai đoạn 2: thực hiện từ 01/7/2020 tại khu vực Phường Hiệp Ninh, Ninh Thạnh, Ninh Sơn. Giai đoạn 3: thực hiện từ 01/8/2020 tại khu vực xã Bình minh, xã Tân Bình. Giai đoạn 4: thực hiện từ 01/10/2020 tại khu vực xã Thạnh Tân. Riêng khách hàng thuộc diện gia đình neo đơn, người cao tuổi, người khuyết tật Điện lực Thành phố sẽ có hình thức thu tiền phù hợp.
Để tạo điều kiện cho khách hàng dễ dàng trong việc thanh toán tiền điện, Điện lực Thành phố đã mở khoảng 123 điểm thu tiền điện trung gian trên địa bàn Thành phố để thực hiện thanh toán tiền điện, thu tiền điện.
Phương Ngân
Ý kiến bạn đọc