Thư cảm ơn của Ban Chấp hành Đảng bộ Thành phố Tây Ninh khóa XII, nhiệm kỳ 2020 -2025

Thứ bảy - 01/08/2020 19:00 140 0
Đại hội đại biểu Đảng bộ Thành phố Tây Ninh lần thứ XII, nhiệm kỳ 2020 - 2025 được tổ chức trọng thể tại Hội trường Tỉnh ủy từ ngày 08 đến ngày 10 tháng 07 năm 2020 đã thành công tốt đẹp. Ban Chấp hành Đảng bộ Thành phố Tây Ninh khóa XII xin trân trọng cảm ơn Tỉnh uỷ, Hội đồng nhân dân tỉnh, Uỷ ban nhân dân tỉnh, Uỷ Ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh, các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh và các Huyện uỷ, Thị uỷ, các vị khách quý đã quan tâm, tham dự, chỉ đạo và tặng hoa cho Đại hội; xin cảm ơn các các cấp, các ngành, các tầng lớp nhân dân trên địa bàn Thành phố đã dành sự quan tâm đặc biệt, đóng góp công sức, trí tuệ vào sự thành công của Đại hội; chân thành cảm ơn các cơ quan báo chí Trung ương và địa phương, Đài phát thanh và Truyền hình Tây Ninh đã tích cực theo dõi, kịp thời thông tin tuyên truyền về diễn biến và kết quả Đại hội.

Đại hội đại biểu Đảng bộ Thành phố Tây Ninh lần thứ XII, nhiệm kỳ 2020 - 2025 được tổ chức trọng thể tại Hội trường Tỉnh ủy từ ngày 08 đến ngày 10 tháng 07 năm 2020 đã thành công tốt đẹp. Đại hội đã bầu ra Ban Chấp hành Đảng bộ Thành phố khoá XII, nhiệm kỳ 2020 - 2025 gồm 40 đồng chí, tiêu biểu cho hơn 5380 đảng viên trong toàn Đảng bộ, thể hiện được tính liên tục, kế thừa và đổi mới. Đồng chí Nguyễn Hồng Thanh được Ban Chấp hành khóa XII bầu giữ chức Bí thư Thành ủy; đồng chí Nguyễn Thị Hồng Loan, đồng chí Phạm Trung Chánh được bầu giữ chức Phó Bí thư Thành ủy. Đại hội cũng đã bầu 28 đồng chí đại biểu chính thức, 02 đồng chí đại biểu dự khuyết đại diện Đảng bộ Thành phố đi dự Đại hội đại biểu Đảng bộ Tỉnh lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020-2025.

DH2.jpg

Hình ảnh. Toàn cảnh Đại hội đại biểu Đảng bộ Thành phố Tây Ninh lần thứ XII

Đại hội rất vinh dự được đón đồng chí Nguyễn Thành Tâm, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy – Chủ tịch Hội đồng nhân dân Tỉnh; đồng chí Nguyễn Thanh Ngọc, Phó Thư Tỉnh uỷ đến dự và chỉ đạo Đại hội. Đại hội rất vui mừng được đón tiếp các đồng chí đại biểu lãnh đạo cơ quan các ban Đảng, Văn phòng Trung ương Đảng; các đồng chí nguyên Bí thư Tỉnh uỷ, nguyên Phó Bí thư Tỉnh ủy, nguyên Chủ tịch Uỷ ban nhân dân tỉnh, nguyên Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh; các đồng chí nguyên lãnh đạo Thị xã và Thành phố Tây Ninh qua các thời kỳ; Mẹ Việt Nam Anh hùng Lê Thị Hai; Lãnh đạo các ban Đảng tỉnh và Văn phòng Tỉnh ủy; Tổ chỉ đạo đại hội điểm của Tỉnh; các đồng chí Bí thư, Phó Bí thư và lãnh đạo các cơ quan tham mưu giúp việc Huyện uỷ, Thị uỷ, Đảng uỷ trực thuộc Tỉnh uỷ về dự, theo dõi và động viên Đại hội. Tới dự, đưa tin và tuyên truyền về kết quả Đại hội có các phóng viên của báo Trung ương và địa phương, Đài phát thanh và Truyền hình Tây Ninh. Đặc biệt, là sự có mặt của 294 đại biểu, đại diện cho hơn 5.380 đảng viên của 42 chi bộ, đảng bộ trực thuộc Đảng bộ Thành phố được triệu tập về dự Đại hội. Đồng thời, Đại hội đã nhận được những lẵng hoa chúc mừng của Tỉnh uỷ - Hội đồng nhân dân – Uỷ ban nhân dân – Uỷ Ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh; đồng chí Nguyễn Văn Nên, Bí thư Trung ương Đảng - Chánh Văn phòng Trung ương Đảng; đồng chí Trần Lưu Quang, Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng – Phó thư Thường trực Thành uỷ Thành phố Hồ Chí Minh – Nguyên Bí thư Tỉnh uỷ Tây Ninh; các Huyện uỷ, Thị uỷ và lẵng hoa của nhiều cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trong, ngoài Thành phố.

Ban Chấp hành Đảng bộ Thành phố Tây Ninh khóa XII xin trân trọng cảm ơn Tỉnh uỷ, Hội đồng nhân dân tỉnh, Uỷ ban nhân dân tỉnh, Uỷ Ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh, các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh và các Huyện uỷ, Thị uỷ, các vị khách quý đã quan tâm, tham dự, chỉ đạo và tặng hoa cho Đại hội; xin cảm ơn các các cấp, các ngành, các tầng lớp nhân dân trên địa bàn Thành phố đã dành sự quan tâm đặc biệt, đóng góp công sức, trí tuệ vào sự thành công của Đại hội; chân thành cảm ơn các cơ quan báo chí Trung ương và địa phương, Đài phát thanh và Truyền hình Tây Ninh đã tích cực theo dõi, kịp thời thông tin tuyên truyền về diễn biến và kết quả Đại hội.

Ban Chấp hành Đảng bộ Thành phố Tây Ninh khóa XII rất mong tiếp tục nhận được sự quan tâm, giúp đỡ của các đồng chí và các cơ quan để tạo thêm nguồn sức mạnh và động lực mới cho Ban Chấp hành Đảng bộ Thành phố tổ chức thực hiện thắng lợi Nghị quyết của Đại hội Đảng bộ Thành phố lần thứ XII đã đề ra.

Kính chúc các đồng chí, Nhân dân và quý vị mạnh khỏe, hạnh phúc, thành công.

Trân trọng cảm ơn!

139159.png

                                                                                                                                                        

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập18
  • Máy chủ tìm kiếm15
  • Khách viếng thăm3
  • Hôm nay884
  • Tháng hiện tại129,985
  • Tổng lượt truy cập2,888,167
Liên kết website
Thư viện ảnh
Cho-Hoa-xuan-2-1.jpg Ben-song-xuan-1.jpg Canh-Xuan-1.jpg Thanh-Pho-Tay-Ninh-1-1.jpg Thanh-Pho-Tay-Ninh-13-copy-1.jpg Thanh-Pho-Tay-Ninh-12-1.jpg Thanh-Pho-Tay-Ninh-11-1.jpg Thanh-Pho-Tay-Ninh-10-1.jpg Thanh-Pho-Tay-Ninh-9-1.jpg Thanh-Pho-Tay-Ninh-8-1.jpg Thanh-Pho-Tay-Ninh-7-1.jpg Thanh-Pho-Tay-Ninh-6-1.jpg Thanh-Pho-Tay-Ninh-5-1.jpg Thanh-Pho-Tay-Ninh-4-1.jpg Thanh-Pho-Tay-Ninh-3-1.jpg Thanh-Pho-Tay-Ninh-2-1.jpg 0410-thanh-pho-tay-ninh-2-1.jpg TP-Tay-Ninh-1.jpg z4908042246523-f8306e75964dc6a482de3a2f23045ea9.jpg ho-nui-da-tay-ninh.jpg 203-2023-sinh-vien-truong-cdsp-1.jpg 11.jpg 22.jpg 33.png 55.jpg
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây