Bên cạnh đó, cán bộ công chức của đơn vị ứng dụng hiệu quả công nghệ thông tin, các phần mềm trong hoạt động chuyên môn như: phần mềm eOffic, họp không giấy, hộp thư điện tử... để trao đổi và thực hiện nhiệm vụ, công việc được giao, qua đó nâng cao hiệu quả và rút ngắn thời gian giải quyết các công việc, giảm bớt việc sử dụng văn bản giấy. Cùng với đó, đơn vị áp dụng thực hiện tốt giải quyết hồ sơ theo quy trình ISO 9001:2008.
Công chức Phòng Quản lý đô thị tiếp nhận hồ sơ của người dân
Kết quả 9 tháng đầu năm 2019, 100% các thủ tục quản lý hành chính được đơn vị giải quyết đúng thời hạn quy định. Cụ thể, đơn vị đã thẩm định báo cáo kinh tế kỹ thuật 12 công trình giao thông, thẩm định báo cáo kinh tế kỹ thuật điều chỉnh 7 công trình giao thông, thẩm định báo cáo kinh tế kỹ thuật 5 công trình dân dụng; thẩm định báo cáo kinh tế kỹ thuật điều chỉnh 3 công trình dân dụng, cấp giấy phép xây dựng theo thẩm quyền cho 663 hồ sơ xin cấp mới, 16 hồ sơ xin phép điều chỉnh.
Nhật Quang
Ý kiến bạn đọc