Qua đó đạt nhiều kết quả bước đầu tích cực, góp phần đẩy mạnh CCHC, phục vụ phát triển kinh tế xã hội, bổ sung làm giàu dữ liệu dân cư phục vụ lãnh đạo, điều hành của các cấp, góp phần tạo thuận lợi nhất cho người dân và doanh nghiệp trên địa bàn Thành phố.
Thành phố thực hiện 25 dịch vụ công thiết yếu, trong đó có 11 dịch vụ công thuộc thẩm quyền tiếp nhận của Công an Thành phố. Trong năm, tiếp nhận và giải quyết hồ sơ dịch vụ công trực tuyến đăng ký thông báo lưu trú được 28.436 hồ sơ đạt 100%; lĩnh vực tư pháp tiếp nhận 706 hồ sơ trực tuyến.
UBND Thành phố chỉ đạo đẩy mạnh tuyên truyền về cấp tài khoản định danh điện tử, nhất là lực lượng cán bộ, công chức, lực lượng vũ trang, học sinh, sinh viên trên địa bàn. Kết quả năm 2022, Công an Thành phố đã cấp hơn 6.000 tài khoản định danh điện tử cho người dân.
Ngoài ra, Thành phố thành lập các tổ công nghệ số cộng đồng để hướng dẫn người dân nộp hồ sơ trực tuyến, đồng thời ưu tiên tiếp nhận xử lý và rút ngắn tối đa thời gian giải quyết đối với hồ sơ nộp trực tuyến.
Tấn Đạt
Tác giả: Nhân Phụng (tổng hợp)
Nguồn tin: Tây Ninh Online
Ý kiến bạn đọc