Thành phố Tây Ninh: các cơ quan, đơn vị hưởng ứng phong trào xây dựng công sở văn minh, xanh – sạch – đẹp

Thứ sáu - 30/12/2016 16:00 83 0

Thành phố Tây Ninh: các cơ quan, đơn vị hưởng ứng phong trào xây dựng công sở văn minh, xanh – sạch – đẹp

Trong không khí hân hoan chào đón năm mới năm 2017, vào những ngày cuối năm 2016, các cơ quan, đơn vị trên địa bàn Thành phố tích cực tổ chức hoạt động dọn dẹp vệ sinh trong và ngoài cơ quan, khu vực trước cổng, hàng rào cơ quan; chăm sóc cây xanh, hoa kiểng trong khuôn viên cơ quan….

Qua đó, các cơ quan, đơn vị trở nên sạch sẽ, tươm tất; mặt trước cổng cơ quan cũng thông thoáng, khang trang hơn; mang đến sự vui tươi, phấn khởi trong năm mới.

Đây là hoạt động nổi bật và là nét đẹp của Thành phố trong những năm gần đây, để thực hiện phong trào xây dựng công sở văn minh, xanh – sạch – đẹp do UBND Thành phố phát động. Theo đó, từ năm 2013 đến nay, thực hiện theo sự chỉ đạo của UBND Thành phố, vào ngày thứ 6 của tuần thứ 4 hàng tháng, các cơ quan, đơn vị, tổ chức và doanh nghiệp trên địa bàn tiến hành việc dọn dẹp vệ sinh, tu bổ, sửa chữa cơ quan và tạo môi trường xanh – sạch –đẹp trong khu vực cơ quan và xung quanh.


DSC08025.JPG

   Các dân quân xã Bình Minh chăm sóc cây kiểng

Đến nay, hoạt động này dần tạo thành nề nếp, thực sự trở thành phong trào rộng khắp ở địa phương; nâng cao ý thức của các cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong việc tham gia hoạt động dọn dẹp vệ sinh; để xây dựng công sở văn minh, xanh – sạch – đẹp.

Để tiếp tục phát huy và nhân rộng phong trào này, năm 2015 và năm 2016, UBND Thành phố tiếp tục phát động đến tận khu dân cư và các hộ dân cùng tham gia dọn dẹp vệ sinh vào ngày thứ 6 của tuần thứ 4 hàng tháng; qua đó đem đến sự thay đổi đáng kể cho bộ mặt của địa phương, góp phần tích cực vào việc xây dựng văn minh đô thị ở Thành phố những năm gần đây.

Quế Hương. 

  Ý kiến bạn đọc

CHUYÊN ĐỀ
Liên kết website
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập53
  • Máy chủ tìm kiếm7
  • Khách viếng thăm46
  • Hôm nay3,084
  • Tháng hiện tại205,637
  • Tổng lượt truy cập3,702,105
Thư viện ảnh
tptn-2.jpg 8.png 9.png 10.png vong-xoay.jpg dinh-nui-ba-den.jpg Hoa-1.jpg tptn-1.jpg hoa-tren-nui-ba-3.jpg 7.png 4-1.png 5.png 6.png 3.png 2.png 1.png
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây