Lãnh đạo Thành phố thăm chúc mừng tôn giáo Cao Đài nhân Đại Lễ Hội Yến Diêu Trì cung; lễ Sen Dolta và Tết Saunco Khamun

Thứ ba - 17/09/2024 07:00 52 0

(CTTĐTTPTN) - Sáng ngày 16/9/2024, ông Lê Minh Thế-Uỷ viên Ban Thường vụ tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy làm trưởng đoàn đến thăm, tặng quà chúc mừng Hội Thánh Cao Đài Toà Thánh Tây Ninh và các già làng, người có uy tín trong đồng bào dân tộc Khmer và Tà mun trên địa bàn Thành phố nhân dịp lễ Sen Dolta của đồng bào dân tộc Khmer va Tết Saunco Khamun của đồng bào dân tộc Tà mun.

Lãnh đạo Thành phố thăm chúc mừng tôn giáo Cao Đài nhân Đại Lễ Hội Yến Diêu Trì cung; lễ Sen Dolta và Tết Saunco Khamun

Thay mặt lãnh đạo Thành ủy-HĐND-UBND-UB MTTQ Việt Nam Thành phố, ông Lê Minh Thế thăm hỏi sức khỏe và chúc mừng các vị chức sắc, chức việc đón Đại lễ Hội yến Diêu Trì cung vui tươi, đầm ấm. Và mong muốn các vị chức sắc, chức việc tiếp tục chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; tích cực tham gia các phong trào do Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức chính trị xã hội phát động, góp phần củng cố tăng cường, đại đoàn kết toàn dân tộc, tạo mối quan hệ gắn bó chặt chẽ với cac tôn giáo, dân tộc.

Đoàn đến thăm ông Lâm Văn Ron nguời có uy tín dân tộc Tà mun ở phường Ninh Thạnh; thăm Ban quản trị chùa Khedol, thăm ông Cao Văn Ươn, ông Mông Nhênh, bà Lâm Thị Niệm, bà Lâm Sà Hương người có uy tín đồng bào dân tộc Tà mun ở xã Tân Bình và xã Thạnh Tân.

Tại mỗi nơi đến thăm, lãnh đạo Thành phố ghi nhận sự nỗ lực của các già làng, người có uy tín và bà con dân tộc Khmer và Tà mun đã hưởng ứng tích cực các phong trào thi đua yêu nước ở địa phương, đóng góp tích cực cho sự phát triển của Thành phố.
Dịp này, đoàn lãnh đạo Thành phố tặng mỗi nơi đến thăm một phần quà chúc mừng của Thành ủy- HĐND-UBND-UB MTTQ Việt Nam Thành phố. 

Phương Ngân

Tác giả: Nhân Phụng (tổng hợp)

  Ý kiến bạn đọc

CHUYÊN ĐỀ
Liên kết website
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập46
  • Máy chủ tìm kiếm8
  • Khách viếng thăm38
  • Hôm nay759
  • Tháng hiện tại164,306
  • Tổng lượt truy cập4,187,559
Thư viện ảnh
bung-binh.jpg tptn-2.jpg cay-co.jpg hoa-sen.jpg tpttbb.jpg 8.png 9.png 10.png vong-xoay.jpg dinh-nui-ba-den.jpg Hoa-1.jpg tptn-1.jpg hoa-tren-nui-ba-3.jpg 7.png 4-1.png 5.png 6.png 3.png 2.png 1.png
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây