Hội Liên Hiệp Thanh Niên Phường 2 Phối Hợp Viettel Tây Ninh Cài Đặt Chữ Ký Số Và Thanh Toán Không Dùng Tiền Mặt

Thứ tư - 07/08/2024 14:04 39 0

Hướng tới việc hiện đại hóa các phương thức giao dịch và nâng cao hiệu quả công tác thanh toán. Sáng ngày 07/8/2024, Đoàn TN - Hội LHTN phường cùng các tổ chức CTXH Phường 2 thành phố Tây Ninh phối hợp với Viettel Tây Ninh tổ chức chương trình cài đặt chữ ký số và thanh toán không dùng tiền mặt. Hướng tới việc hiện đại hóa các phương thức giao dịch và nâng cao hiệu quả công tác thanh toán. Sáng ngày 07/8/2024, Đoàn TN - Hội LHTN phường cùng các tổ chức CTXH Phường 2 thành phố Tây Ninh phối hợp với Viettel Tây Ninh tổ chức chương trình cài đặt chữ ký số và thanh toán không dùng tiền mặt.

Hội Liên Hiệp Thanh Niên Phường 2 Phối Hợp Viettel Tây Ninh Cài Đặt Chữ Ký Số Và Thanh Toán Không Dùng Tiền Mặt

Chương trình diễn ra tại Hội trường UBND phường 2 với sự tham gia của đông đảo đoàn viên, hội viên và người dân địa phương. Mục tiêu của chương trình là trang bị kiến thức và công cụ cần thiết để mọi người có thể thực hiện các giao dịch trực tuyến một cách an toàn và thuận tiện hơn.

Viettel Tây Ninh đã giới thiệu và hướng dẫn các bước cài đặt chữ ký số, một công cụ quan trọng trong việc xác thực và bảo mật thông tin giao dịch trực tuyến. Bên cạnh đó, các đại diện của Viettel cũng đã chia sẻ về các hình thức thanh toán không dùng tiền mặt, bao gồm việc sử dụng thẻ tín dụng, ví điện tử, và các ứng dụng thanh toán qua điện thoại di động.

Chương trình không chỉ giúp các đoàn viên, thanh niên, hội viên và người dân địa phương tiếp cận với các công nghệ tài chính mới mà còn góp phần thúc đẩy xu hướng thanh toán không dùng tiền mặt trong cộng đồng. Đây là một bước đi quan trọng trong việc đẩy mạnh chuyển đổi số và tăng cường an toàn giao dịch tài chính trong thời đại số hóa hiện nay.

Chương trình đã nhận được sự hưởng ứng nồng nhiệt từ cộng đồng và hứa hẹn sẽ là tiền đề cho các hoạt động chuyển đổi số khác trong thời gian tới.

Thanh Hoàng

Tác giả: Nhân Phụng (tổng hợp)

  Ý kiến bạn đọc

CHUYÊN ĐỀ
Liên kết website
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập27
  • Máy chủ tìm kiếm11
  • Khách viếng thăm16
  • Hôm nay5,838
  • Tháng hiện tại128,556
  • Tổng lượt truy cập3,902,800
Thư viện ảnh
tptn-2.jpg 8.png 9.png 10.png vong-xoay.jpg dinh-nui-ba-den.jpg Hoa-1.jpg tptn-1.jpg hoa-tren-nui-ba-3.jpg 7.png 4-1.png 5.png 6.png 3.png 2.png 1.png
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây