Phường IV: Tiếp tục đẩy mạnh nâng cao năng lực số cho đoàn viên, thanh niên

Thứ bảy - 22/06/2024 06:07 40 0

Nhằm phát huy vai trò của Đoàn thanh niên là lực lượng trẻ của phường góp phần trong việc duy trì và phát triển phường Đô thị văn minh.

Sáng ngày 21/6/2024, UBND phường phối hợp cùng Đoàn thanh niên tổ chức Hội nghị Cải cách hành chính với nội dung nâng cao năng lực số cho đối tượng là đoàn viên, thanh niên;
Tham dự Hội nghị có đồng chí Lý Minh Tâm, Chủ tịch UBND phường; đoàn viên, thanh niên và cán bộ, công chức được giao nhiệm vụ cải cách hành chính của phường.
UBND phường đẩy mạnh tuyên truyền sử dụng dịch vụ công trực tuyến bằng nhiều hình thức: tuyên truyền, hướng dẫn tiếp trực, đăng bài trên Cổng thông tin điện tử phường, trang Zalo OA phường. Trong 06 tháng đầu năm, UBND Phường IV đã thực hiện hướng dẫn, tiếp nhận và giải quyết được 655 hồ sơ dịch vụ công trực tuyến toàn trình và một phần.

Tại buổi Hội nghị các bạn đoàn viên, thanh niên được bà Nguyễn Ngọc Hiền, công chức Văn phòng - Thống kê phường hướng dẫn đoàn viên, thanh niên tiếp cận thông tin và thực hiện nộp hồ sơ trực tuyến qua cổng dịch vụ công quốc gia bằng tài khoản định duy nhất là danh điện tử VneID mức độ 2; giới thiệu và cung cấp mã QR code trang Cổng thông tin điện tử và Trang Zalo của phường để thanh niên biết cập nhật thông tin; giới thiệu điểm tra cứu thông tin giới thiệu việc làm cho đoàn viên, thanh niên tại Bộ phận Một cửa của phường. 

Qua buổi hội nghị giúp các bạn đoàn viên, thanh niên biết và tiếp cận được thông tin hoạt động của địa phương, về cải cách hành chính và chuyển đổi số phường dễ hơn mang lại sự hài lòng cao hơn đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước trong giải quyết thủ tục hành chính./.

Ngọc Hiền

Tác giả: Nhân Phụng (tổng hợp)

  Ý kiến bạn đọc

CHUYÊN ĐỀ
Liên kết website
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập60
  • Máy chủ tìm kiếm25
  • Khách viếng thăm35
  • Hôm nay459
  • Tháng hiện tại334,253
  • Tổng lượt truy cập3,488,443
Thư viện ảnh
tptn-2.jpg 8.png 9.png 10.png vong-xoay.jpg dinh-nui-ba-den.jpg Hoa-1.jpg tptn-1.jpg hoa-tren-nui-ba-3.jpg 7.png 4-1.png 5.png 6.png 3.png 2.png 1.png
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây