Hội Đồng đội Thành phố Tây Ninh trao học 40 suất học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn xã Tân Bình

Thứ ba - 17/05/2016 16:00 98 0

Hội Đồng đội Thành phố Tây Ninh trao học 40 suất học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn xã Tân Bình

Sáng ngày 14/5/2016, tại xã Tân Bình, thành phố Tây Ninh, Hội Đồng đội Thành phố phối hợp Hội Khuyến học Thành phố tổ chức chương trình “Thắp sắng Ước mơ thiếu nhi Việt Nam” năm học 2015-2016.

DSC07691.JPG

Anh Nguyễn Tiến Tân - Bí Thư Thành đoàn trao giấy cám ơn và quà lưu niệm cho các mạnh thường quân


   Tại đây, các em học sinh được giao lưu cùng với hai bạn học sinh trường tiểu học Nguyễn Khuyến đã phấn đấu vượt qua hoàn cảnh khó khăn để học tập tốt, đó là em Kiên Thị Ngọc Giàu học lớp 3C và em Phan Nhật Cường học lớp 5B. Gia đình Ngọc Giàu không có nhà cửa ổn định, hiện sống nhờ trên phần đất của người khác, mẹ Giàu thì mắc bệnh ung thư, ba của Giàu đi làm mướn kiếm tiền nuôi cả gia đình. Còn hoàn cảnh của Nhật Cường, ba mẹ ly dị khi bạn Cường còn nhỏ, hiện em sống với mẹ, mẹ Cường sức khỏe rất yếu nhưng phải đi làm thuê nhưng việc làm không ổn định. Tuy hoàn cảnh gia đình rất khó khăn nhưng Cường luôn tự nỗ lực phấn đấu học tập tốt, em ước mơ sau này sẽ tiếp tục học tập cao hơn và trở thành thầy giáo, có công việc ổn định kiếm tiền chữa bệnh cho mẹ.


IMG_4975.JPG

Các em học sinh nhận học bổng chụp ảnh lưu niệm cùng các đại biểu


   Nhằm chia sẻ những khó khăn, biểu dương những thành tích của các em có hoàn cảnh khó khăn tiếp tục vượt khó học tập tốt. Tại chương trình, Hội Đồng đội TP.Tây Ninh trao tặng 40 suất học bổng "Thắp sáng Ước mơ thiếu nhi Việt Nam" cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Tân Bình, mỗi suất là tiền mặt 500 ngàn đồng. Toàn bộ kinh phí trao học bổng trị giá 20 triệu đồng do các mạnh thường quân tại Thành phố Hồ Chí Minh tài trợ.

   Ngoài ra, tại chương trình các mạnh thường quân còn tặng 5 triệu đồng cho Hội Đồng đội TP.Tây Ninh để mua xe đạp tặng cho các em học sinh nghèo xã Tân Bình./.

 

 Nhật Quang

  Ý kiến bạn đọc

CHUYÊN ĐỀ
Liên kết website
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập72
  • Máy chủ tìm kiếm10
  • Khách viếng thăm62
  • Hôm nay11,265
  • Tháng hiện tại33,344
  • Tổng lượt truy cập3,529,812
Thư viện ảnh
tptn-2.jpg 8.png 9.png 10.png vong-xoay.jpg dinh-nui-ba-den.jpg Hoa-1.jpg tptn-1.jpg hoa-tren-nui-ba-3.jpg 7.png 4-1.png 5.png 6.png 3.png 2.png 1.png
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây