Thành phố Tây Ninh: Đối thoại trực tiếp giữa người đứng đầu cấp uỷ, chính quyền với MTTQ, các tổ chức chính trị - xã hội và nhân dân

Thứ năm - 02/11/2023 07:58 144 0
Sáng 31.10, Ban Thường vụ Thành uỷ Tây Ninh tổ chức Hội nghị tiếp xúc, đối thoại trực tiếp giữa người đứng đầu cấp uỷ, chính quyền với MTTQ, các tổ chức chính trị- xã hội và nhân dân trên địa bàn.
Ông Lê Minh Thế- Bí thư Thành uỷ phát biểu tại buổi đối thoại
Ông Lê Minh Thế- Bí thư Thành uỷ phát biểu tại buổi đối thoại

Ông Lê Minh Thế- Bí thư Thành uỷ; bà Nguyễn Thị Hồng Loan- Phó Bí thư Thường trực Thành uỷ, Chủ tịch HĐND Thành phố; ông Phạm Trung Chánh- Phó Bí thư Thành uỷ, Chủ tịch UBND thành phố đồng chủ trì hội nghị.

Buổi đối thoại có 12 lượt ý kiến đóng góp với nhiều nội dung ở các lĩnh vực. Trong đó, các đại biểu đánh giá cao vai trò lãnh đạo, chỉ đạo điều hành của cấp uỷ, chính quyền thành phố và những kết quả đạt được của địa phương trong thời gian qua.

Bên cạnh đó, các đại biểu đóng góp nhiều ý kiến như: hẻm 6- đường Phạm Tung, khu phố 1, phường 3 có một số hộ dân xây dựng công trình trên phạm vi lộ giới, làm mặt đường bị thu hẹp, gây khó khăn trong việc đi lại của người dân; đề nghị nâng cấp hẻm 3- đường Trưng Nữ Vương, khu phố 4, phường 2, hẻm 2- đường Huỳnh Công Nghệ nối liền hẻm 11- đường 786 ở phường 1; đường Bời Lời ở phường Ninh Sơn đoạn trước nhà xe Lê Khánh thường xuyên bị đọng nước không đảm bảo an toàn giao thông; cần đảm bảo an toàn giao thông trước các cổng Bệnh viện Đa khoa Tây Ninh.

Đại biểu đóng góp ý kiến

Cần trang bị thêm các dụng cụ tập thể dục tại công viên Quang Trung; hướng dẫn cụ thể người dân trong việc sử dụng các thiết bị PCCC; vấn đề thả rông vật nuôi dễ gây tai nạn giao thông cho người đi đường; công tác quy hoạch đô thị; hoá giá nhà ở thuộc sở hữu nhà nước; ngập úng cục bộ tại một số tuyến hẻm ở xã Bình Minh…

Tại hội nghị, lãnh đạo UBND thành phố trả lời, giải trình thoả đáng các ý kiến đóng góp. Về vấn đề quy hoạch, Chủ tịch UBND Thành phố Phạm Trung Chánh cho biết, hiện nay trên địa bàn đã thực hiện quy hoạch rộng khắp, sẽ điều chỉnh lại những quy hoạch không phù hợp với kế hoạch sử dụng đất, phù hợp với thực tế. Đối với hẻm 6- đường Phạm Tung, Phòng Tài nguyên - Môi trường phối hợp Phòng Quản lý đô thị thành phố đang xác định để có hướng xử lý việc lấn chiếm, trả lại hiện trạng.  

Đối với các kiến nghị nâng cấp các tuyến đường, do nguồn lực đầu tư có giới hạn, vì vậy thành phố có chủ trương Nhà nước và nhân dân cùng làm đối với những tuyến đường có đền bù. Địa phương nào vận động được nhiều người dân ủng hộ hiến đất làm đường, sẽ ưu tiên làm trước; đối với những tuyến đường chưa vận động được sẽ tiến hành giặm vá, sửa chữa để đảm bảo giao thông.

Chủ tịch UBND Thành phố Phạm Trung Chánh trả lời các ý kiến đại biểu đóng góp

Ông Lê Minh Thế- Bí thư Thành uỷ tiếp thu, ghi nhận các ý kiến đóng góp, đồng thời trân trọng cảm ơn sự tham gia ủng hộ, đồng thuận với những chủ trương, quyết sách của cấp uỷ, chính quyền thành phố, của MTTQ, các tổ chức chính trị - xã hội và nhân dân. Thành phố đang trong  quá trình xây dựng đô thị văn minh hiện đại ngang tầm đô thị loại 2, do đó rất cần nhiều ý kiến góp ý của các tầng lớp nhân dân, của MTTQ các tổ chức chính trị - xã hội, để cấp uỷ, chính quyền thành phố tiếp thu và đề ra giải pháp tháo gỡ khó khăn, nỗ lực nhiều hơn nữa, phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ năm 2023 và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ thành phố nhiệm kỳ 2020- 2025.

Linh Thuỳ

Tác giả: Nhân Phụng (tổng hợp)

Nguồn tin: Báo Tây Ninh Online

  Ý kiến bạn đọc

THÔNG TIN CHUYÊN ĐỀ
Liên kết website
Thư viện ảnh
Cho-Hoa-xuan-2-1.jpg Ben-song-xuan-1.jpg Canh-Xuan-1.jpg Thanh-Pho-Tay-Ninh-1-1.jpg Thanh-Pho-Tay-Ninh-13-copy-1.jpg Thanh-Pho-Tay-Ninh-12-1.jpg Thanh-Pho-Tay-Ninh-11-1.jpg Thanh-Pho-Tay-Ninh-10-1.jpg Thanh-Pho-Tay-Ninh-9-1.jpg Thanh-Pho-Tay-Ninh-8-1.jpg Thanh-Pho-Tay-Ninh-7-1.jpg Thanh-Pho-Tay-Ninh-6-1.jpg Thanh-Pho-Tay-Ninh-5-1.jpg Thanh-Pho-Tay-Ninh-4-1.jpg Thanh-Pho-Tay-Ninh-3-1.jpg Thanh-Pho-Tay-Ninh-2-1.jpg 0410-thanh-pho-tay-ninh-2-1.jpg TP-Tay-Ninh-1.jpg z4908042246523-f8306e75964dc6a482de3a2f23045ea9.jpg ho-nui-da-tay-ninh.jpg 203-2023-sinh-vien-truong-cdsp-1.jpg 11.jpg 22.jpg 33.png 55.jpg
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập24
  • Máy chủ tìm kiếm11
  • Khách viếng thăm13
  • Hôm nay6,936
  • Tháng hiện tại143,400
  • Tổng lượt truy cập2,901,582
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây