Thành phố Tây Ninh: phấn đấu nâng cao mức độ hài lòng của người dân đối với chất lượng dịch vụ hành chính công

Thứ hai - 09/01/2017 17:00 76 0

Thành phố Tây Ninh: phấn đấu nâng cao mức độ hài lòng của người dân đối với chất lượng dịch vụ hành chính công

Theo Chương trình hành động của UBND Thành phố Tây Ninh thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ thành phố Tây Ninh lần thứ XI về cải cách hành chính giai đoạn 2016-2020; Thành phố phấn đấu đến năm 2020, hoàn thành nhiều mục tiêu cải cách hành chính, góp phần đẩy nhanh sự phát triển của địa phương.

Cụ thể như: 100% văn bản quy phạm pháp luật theo thẩm quyền của các cấp đảm bảo quy định; cắt giảm 1/3 thời gian giải quyết và 30% chi phí thực hiện thủ tục hành chính của tổ chức, cá nhân; 100% công chức, viên chức được tuyển dụng mới hoặc tiếp nhận phải có chuyên môn, trình độ và cơ cấu ngạch phù hợp với vị trí, việc làm được xác định theo Đề án được phê duyệt; cắt giảm 8% số lượng biên chế của các cơ quan, đơn vị so với năm 2015; 90% cán bộ, công chức trong các cơ quan, đơn vị Nhà nước của Thành phố đạt trình độ chuyên môn từ đại học trở lên, sử dụng thành thạo vi tính, có kỹ năng làm việc trên môi trường mạng và các phần mềm, tiện ích máy tính. Hoàn thiện hạ tầng công nghệ thông tin từ Thành phố đến phường, xã, bảo đảm đáp ứng tốt yêu cầu triển khai, vận hành các phần mềm hệ thống dùng chung.

DSC08036.JPG

     Bộ Tiếp nhận và trả kết quả xã Bình Minh

 Đồng thời, tất cả cán bộ lãnh đạo Thành phố và các phường, xã được triển khai thực hiện chữ ký số; 100% văn bản chỉ đạo, điều hành của các cơ quan, đơn vị Thành phố, 80% các văn bản chỉ đạo, điều hành của phường, xã và 65% văn bản, giấy tờ giao dịch giữa các cơ quan hành chính với tổ chức, cá nhân trên môi trường mạng; 90% thủ tục hành chính đơn giản được cung cấp dưới dạng hành chính công mức độ 3 (điền và gửi trực tuyến các đơn, hồ sơ) và  30% thủ tục hành chính đơn giản được cung cấp ở mức độ 4 (thanh toán phí dịch vụ, nhận kết quả dịch vụ qua mạng).

Bên cạnh đó, Thành phố còn phấn đấu đến năm 2020, mức độ hài lòng của người dân đối với chất lượng dịch vụ hành chính công của 2 cấp đạt từ 80% trờ lên.

Qua đó, nhằm hướng đến mục tiêu xây dựng Thành phố trở thành chính quyền điện tử năng động, hiện đại, trong sạch,  hoạt động có hiệu lực, hiệu quả; đội ngũ công chức, viên chức tận tâm, tận tụy, đủ năng lực đáp ứng yêu cầu công việc do thực tiễn đặt ra.

Quế Hương 

  Ý kiến bạn đọc

CHUYÊN ĐỀ
Liên kết website
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập53
  • Máy chủ tìm kiếm33
  • Khách viếng thăm20
  • Hôm nay6,953
  • Tháng hiện tại81,246
  • Tổng lượt truy cập4,551,714
Thư viện ảnh
bung-binh.jpg tptn-2.jpg cay-co.jpg hoa-sen.jpg tpttbb.jpg 8.png 9.png 10.png vong-xoay.jpg dinh-nui-ba-den.jpg Hoa-1.jpg tptn-1.jpg hoa-tren-nui-ba-3.jpg 7.png 4-1.png 5.png 6.png 3.png 2.png 1.png
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây