Trong quý I.2023, tại bộ phận Một cửa xã Thạnh Tân tiếp nhận hơn 100 hồ sơ thủ tục hành chính. Trong đó giải quyết và trả kết quả trong ngày gần 50 hồ sơ, số hồ sơ còn lại được tiếp nhận, giải quyết qua dịch vụ công mức độ 4 và Zalo đạt 100%.
Không có hồ sơ trễ hẹn và không có ý kiến phản ánh, kiến nghị về hành vi, thái độ nhũng nhiễu, gây phiền hà của công chức chuyên môn. Kết quả khảo sát mức độ hài lòng của cá nhân, tổ chức đối với bộ phận Một cửa xã Thạnh Tân đạt 100% mức độ hài lòng.
Thời gian tới, UBND xã Thạnh Tân tiếp tục nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ, công chức trong thực thi công vụ và tạo điều kiện tốt nhất cho người dân khi đến giải quyết các thủ tục hành chính ở địa phương. Qua đó góp phần nâng cao hiệu lực, hiệu quả quản lý nhà nước gắn với mục tiêu xây dựng xã ngày càng văn minh, thân thiện và vì dân.
Văn Lâu
Tác giả: Nhân Phụng (tổng hợp)
Nguồn tin: Tây Ninh Online
Ý kiến bạn đọc