Họp mặt Hội đồng hương Tây Ninh tại Thành phố Hồ Chí Minh

Thứ hai - 26/02/2024 02:47 581 0
Sáng 25.2, Ban Liên lạc Hội đồng hương Tây Ninh tại Thành phố Hồ Chí Minh phối hợp với UBND tỉnh Tây Ninh tổ chức họp mặt những người Tây Ninh đang làm ăn, sinh sống, học tập tại Thành phố Hồ Chí Minh nhân dịp xuân Giáp Thìn 2024.
Bí thư Thành uỷ Thành phố Hồ Chí Minh Nguyễn Văn Nên, Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang và các đại biểu tham dự họp mặt
Bí thư Thành uỷ Thành phố Hồ Chí Minh Nguyễn Văn Nên, Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang và các đại biểu tham dự họp mặt
Tham dự họp mặt có Uỷ viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành uỷ Thành phố Hồ Chí Minh Nguyễn Văn Nên; Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Lưu Quang. Về phía tỉnh Tây Ninh có Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thành Tâm; Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Tây Ninh Phạm Hùng Thái; Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Ngọc; các lãnh đạo, nguyên lãnh đạo tỉnh Tây Ninh, Thành phố Hồ Chí Minh, đông đảo đại biểu là những người con Tây Ninh đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh.
 
Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang phát biểu tại biểu họp mặt
 

Chia sẻ niềm vui về tham dự họp mặt, Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Lưu Quang gửi lời cảm ơn đến Ban Liên lạc Hội đồng hương Tây Ninh tại Thành phố Hồ Chí Minh dù trong bất cứ hoàn cảnh nào cũng kết nối tình cảm, trách nhiệm đối với quê hương. Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang cũng chúc mừng những nỗ lực và kết quả mà Đảng bộ, chính quyền, nhân dân Tây Ninh đã đạt được trong năm 2023 vừa qua. Phó Thủ tướng mong muốn năm 2024 và những năm tiếp theo, Tây Ninh sẽ có những bước đột phá, phát triển mạnh mẽ hơn nữa.
Phát biểu tại buổi họp mặt, Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh Tây Ninh Nguyễn Thành Tâm trân trọng cảm ơn những đóng góp và tình cảm quý báu của Ban Liên lạc và các vị đồng hương Tây Ninh đang sinh sống, làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh đã luôn quan tâm, hỗ trợ, tạo điều kiện, động viên, chia sẻ đối với Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Tây Ninh trong suốt thời gian qua.


Bí thư Tỉnh uỷ Tây Ninh Nguyễn Thành Tâm phát biểu tại buổi họp mặt

Bí thư Tỉnh uỷ Nguyễn Thành Tâm cũng mong muốn những người con Tây Ninh đang sinh sống, làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh tiếp tục có những hoạt động thiết thực, đóng góp cho sự phát triển của tỉnh nhà.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ Phạm Hùng Thái (bên phải), Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Ngọc (bên trái) và các đại biểu tham dự buổi họp mặt


Nhân dịp xuân mới Giáp Thìn 2024, Bí thư Tỉnh uỷ Nguyễn Thành Tâm chúc Ban Liên lạc Hội đồng hương và các vị đồng hương Tây Ninh tại Thành phố Hồ Chí Minh năm mới mạnh khoẻ, may mắn và đạt được những thành tựu mới.

Dịp này, Ban Liên lạc Hội đồng hương Tây Ninh tại Thành phố Hồ Chí Minh đã tổ chức mừng thọ cho các cụ trên 80 tuổi và trao học bổng cho 20 sinh viên Tây Ninh có hoàn cảnh khó khăn, vươn lên học tập tốt.

Cũng tại chương trình các đại biểu đã đóng góp ủng hộ quỹ khuyến học, khuyến tài cho Hội đồng hương Tây Ninh tại Thành phố Hồ Chí Minh và trao tặng kinh phí cho Quỹ vì nghèo tỉnh Tây Ninh.

Bí thư Tỉnh uỷ Tây Ninh Nguyễn Thành Tâm (thứ 5 từ bên phải sang) chụp hình lưu niệm với các sinh viên


Ban Liên lạc và lãnh đạo tỉnh Tây Ninh tặng hoa, trao thiếp mừng thọ các cụ trên 80 tuổi


Bí thư Thành uỷ Thành phố Hồ Chí Minh Nguyễn Văn Nên tặng hoa cho các nhà tài trợ
 
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ Phạm Hùng Thái ủng hộ quỹ khuyến học
 
Tô Tuấn

Tác giả: Nhân Phụng (tổng hợp)

  Ý kiến bạn đọc

THÔNG TIN CHUYÊN ĐỀ
Liên kết website
Thư viện ảnh
Cho-Hoa-xuan-2-1.jpg Ben-song-xuan-1.jpg Canh-Xuan-1.jpg Thanh-Pho-Tay-Ninh-1-1.jpg Thanh-Pho-Tay-Ninh-13-copy-1.jpg Thanh-Pho-Tay-Ninh-12-1.jpg Thanh-Pho-Tay-Ninh-11-1.jpg Thanh-Pho-Tay-Ninh-10-1.jpg Thanh-Pho-Tay-Ninh-9-1.jpg Thanh-Pho-Tay-Ninh-8-1.jpg Thanh-Pho-Tay-Ninh-7-1.jpg Thanh-Pho-Tay-Ninh-6-1.jpg Thanh-Pho-Tay-Ninh-5-1.jpg Thanh-Pho-Tay-Ninh-4-1.jpg Thanh-Pho-Tay-Ninh-3-1.jpg Thanh-Pho-Tay-Ninh-2-1.jpg 0410-thanh-pho-tay-ninh-2-1.jpg TP-Tay-Ninh-1.jpg z4908042246523-f8306e75964dc6a482de3a2f23045ea9.jpg ho-nui-da-tay-ninh.jpg 203-2023-sinh-vien-truong-cdsp-1.jpg 11.jpg 22.jpg 33.png 55.jpg
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập26
  • Máy chủ tìm kiếm20
  • Khách viếng thăm6
  • Hôm nay5,591
  • Tháng hiện tại134,692
  • Tổng lượt truy cập2,892,874
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây