Thành phố Tây Ninh: giao lưu và tuyên dương “Thanh niên sống đẹp”, “Gương mặt nghĩa tình thầm lặng”

Thứ bảy - 30/07/2016 18:00 220 0

Thành phố Tây Ninh: giao lưu và tuyên dương “Thanh niên sống đẹp”, “Gương mặt nghĩa tình thầm lặng”

Tối ngày 29-7-2016, Hội LHTN Thành phố Tây Ninh tổ chức Chương trình giao lưu “Thanh niên sống đẹp”, “Gương mặt nghĩa tình thầm lặng”.

Đông đảo các bạn đoàn viên, thành niên Thành phố đến tham dự chương trình và cùng giao lưu với các thành viên Đội Cứu nạn giao thông thành phố Tây Ninh, do anh Đặng Văn Phúc làm đội trưởng. Thành lập từ tháng 4/2015, đến nay, Đội ngày càng phát huy hiệu quả trong hoạt động, với 30 thành viên, trung bình mỗi tháng cứu nạn khoảng 100 trường hợp bị sự cố về giao thông trên địa bàn thành phố Tây Ninh và huyện Hòa Thành, nay đã có thêm một nhóm đóng ở huyện Trảng Bàng. 

Các thành viên ai cũng nhiệt tình và hết lòng với việc làm nhân ái này, bất kể thời gian ngày hay đêm, khi nhận được điện thoại có trường hợp bị tai nạn giao thông, Đội nhanh chóng đến giúp đỡ. Và hiện nay ngoài hỗ trợ các trường hợp bị tai nạn giao thông, Đội còn trợ giúp những trường hợp bị bạo hành gia đình, những người gặp hoàn cảnh khó khăn,… Đẹp biết bao hành động vì cộng đồng của các thành viên Đội Cứu nạn giao thông thành phố Tây Ninh.

Tại buổi giao lưu, các bạn thanh niên còn được giao lưu với anh Trần Phú Vinh – nhân viên Đội Quản lý và sửa chữa đường bộ thuộc Phòng Quản lý – Đô thị Thành phố Tây Ninh, là thanh niên tiêu biểu trong phong trào hiến máu nhân đạo ở Thành phố với thành tích 19 lần tham gia hiến máu tình nguyện.


DSC04087.JPG

Giao lưu với 3 thanh niên sống đẹp, sống có nghĩa tình

Trong Chương trình, Hội LHTN Thành phố Tây Ninh đã tuyên dương 10 bạn thanh niên sống đẹp, sống có nghĩa tình với các hoạt động nổi bật như: tích cực tham gia hiến máu nhân đạo, tham gia cứu nạn giao thông, nhiệt tình chăm lo cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn,… Đây là những thanh niên tiêu biểu của Thành phố, thể hiện tinh thần xung kích tình nguyện của tuổi trẻ, đóng góp tích cực cho xã hội, cho cộng đồng; xứng đáng để các bạn trẻ học tập và noi theo.


DSC04130.JPG

 Các thanh niên sống đẹp, sống có nghĩa tình được Hội LHTN Thành phố tuyên dương

Quế Hương

  Ý kiến bạn đọc

CHUYÊN ĐỀ
Liên kết website
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập209
  • Máy chủ tìm kiếm13
  • Khách viếng thăm196
  • Hôm nay11,556
  • Tháng hiện tại33,635
  • Tổng lượt truy cập3,530,103
Thư viện ảnh
tptn-2.jpg 8.png 9.png 10.png vong-xoay.jpg dinh-nui-ba-den.jpg Hoa-1.jpg tptn-1.jpg hoa-tren-nui-ba-3.jpg 7.png 4-1.png 5.png 6.png 3.png 2.png 1.png
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây