Đội thiếu nhi Thành phố ráo riết tập luyện cho sân chơi lớn

Thứ sáu - 13/07/2018 16:00 104 0

Đội thiếu nhi Thành phố ráo riết tập luyện cho sân chơi lớn

Nhiều năm qua, sân chơi Hoa Phượng đỏ đã là niềm mong đợi mỗi dịp hè về của các em học sinh cả tỉnh nói chung, các em thiếu niên nhi đồng của thành phố Tây Ninh nói riêng. Năm nay, hội thi Hoa phượng đỏ lần thứ 34 thành phố Tây Ninh năm 2018 được tổ chức vào cuối tháng 6, trước hội thi của tỉnh gần một tháng, để có thời gian chuẩn bị chu đáo cho hội thi vòng tỉnh. Với thành phần chính từ đội văn nghệ thiếu nhi Phường 2 - đơn vị đạt giải nhất của hội thi, Thành phố đã thành lập đội văn nghệ thiếu nhi, ráo riết tập luyện để tham gia hội thi Hoa phượng đỏ vòng tỉnh sẽ được tổ chức vào cuối tháng 7 tới.

Chương trình dự thi của Đội văn nghệ thiếu nhi Thành phố tham gia Hội thi Hoa phượng đỏ tỉnh gồm bảy tiết mục với chủ đề Việt Nam đất nước mến yêu. Các bài hát quen thuộc như Hãy đến Việt Nam quê tôi của nhạc sĩ Trương Quang Lục, Ước vọng xanh của nhạc sĩ Nguyễn Hoài Nhân, Miền Nam của em của nhạc sĩ Hoàng Nguyễn…sẽ xuất hiện trong chương trình dự thi của Thành phố.

20180703_094945.JPG

Các em tập luyệt tiết mục múa

Các tiết mục đều được dàn dựng công phu. Đội hát và đội múa chia nhau tập luyện thật nhuần nhuyễn để tạo nên một chương trình thật hay.

Các em đội múa tập luyện khá vất vả do hầu hết các tiết mục đều có múa minh họa và một tiết mục múa riêng. Tuy nhiên, dù phải tập luyện nhiều bài nhưng các em luôn giữ được thần thái vui tươi, hồn nhiên của tuổi học trò.

Về đội hát, với thành phần nòng cốt là các giọng ca của phường 2, tại phòng đọc, Trung tâm sinh hoạt thanh thiếu nhi tỉnh, các em rất tập trung tập luyện để chuẩn bị cho phần dự thi của mình.

Càng đến gần ngày thi, các em càng nỗ lực tập luyện. Với sự nỗ lực và quyết tâm tập luyện đó, các em đội văn nghệ thiếu nhi Thành phố muốn mang đến hội thi Hoa phượng đỏ tỉnh những tiết mục hay nhất, vui tươi nhất, thể hiện tình yêu của tuổi thơ dành cho quê hương đất nước, góp thêm những bông hoa rực rỡ đủ sắc hương trong mùa hè, mùa của hội thi Hoa phượng đỏ - sân chơi bổ ích của thiếu niên, nhi đồng tỉnh nhà.


Chính Trần-Huy Hoàng





  Ý kiến bạn đọc

CHUYÊN ĐỀ
Liên kết website
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập71
  • Máy chủ tìm kiếm10
  • Khách viếng thăm61
  • Hôm nay3,860
  • Tháng hiện tại42,952
  • Tổng lượt truy cập3,539,420
Thư viện ảnh
tptn-2.jpg 8.png 9.png 10.png vong-xoay.jpg dinh-nui-ba-den.jpg Hoa-1.jpg tptn-1.jpg hoa-tren-nui-ba-3.jpg 7.png 4-1.png 5.png 6.png 3.png 2.png 1.png
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây