Chi cục Thi hành án dân sự thành phố Tây Ninh cưỡng chế thi hành án

Thứ năm - 22/09/2016 01:00 94 0

Chi cục Thi hành án dân sự thành phố Tây Ninh cưỡng chế thi hành án

Thực hiện công tác thi hành án, Chi cục Thi hành án dân sự thành phố Tây Ninh đã bán đấu giá 5 thửa đất thuộc quyền sở hữu của vợ chồng bà Nguyễn Thị Tố Khanh và ông Phạm Châu Thanh ngụ khu phố Hiệp Thạnh, phường Hiệp Ninh, Thành phố để thực hiện nghĩa vụ trả nợ theo các Bản án và Quyết định của Tòa án nhân dân tỉnh Tây Ninh đã có hiệu lực pháp luật.

Theo đó, bà Trần Thị Thu Nguyệt Thanh, ngụ khu phố 4, phường IV, thành phố Tây Ninh là người đấu giá thành mua lại 5 thửa đất này và các tài sản trên đất với tổng trị giá hơn 13 tỷ 700 triệu đồng. Sau khi bà Nguyệt Thanh trúng giá, Chi cục Thi hành án dân dự Thành phố thông báo cho vợ chồng ông Thanh và bà Khanh biết, có nghĩa vụ chuyển giao quyền sở hữu đất và tài sản đã bán đấu giá thành cho bà Trần Thị Thu Nguyệt Thanh. Tuy nhiên, ông Thanh và bà Khanh không có thiện chí hợp tác, gia đình còn có thái độ chống đối quyết liệt với cơ quan thi hành án.

laydaucamcocrao.jpg

Xác định vị trí cắm cọc ranh giới thửa đất

S4310008.JPG

Tiến hành đo đạc xác định diện tích các thửa đất

S4310018.JPG

S4310010.JPG

Cắm móc ranh giới các thửa đất

Nhằm đảm bảo tính nghiêm minh của pháp luật và quyền lợi hợp pháp của bà Trần Thị Thu Nguyệt Thanh, sáng ngày 20/9, Chi cục Thi hành án dân sự thành phố Tây Ninh tiến hành cưỡng chế thi hành án đối với vợ chồng bà Nguyễn Thị Tố Khanh và ông Phạm Châu Thanh.

Tại thời điểm cưỡng chế thi hành án không có mặt vợ chồng bà Khanh và ông Thanh. Chi cục thi hành án dân dự Thành phố tiến hành thực hiện các bước đúng theo quy định của pháp luật, đo đạc, cắm mốc ranh giới 5 thửa đất với tổng diện tích hơn 24.100 m2 và bàn giao toàn bộ số tài sản trên cho bà Trần Thị Thu Nguyệt Thanh theo đúng quy định của pháp luật.

cuongchegotol.jpg

Tháo dỡ tôn mái nhà trên phần đất cưỡng chế

docquyetdinhCC.jpg

Cán bộ Chi cục Thi hành án dân dự Thành phố thông qua biên bản cưỡng chế

 

TV-NQ

  Ý kiến bạn đọc

CHUYÊN ĐỀ
Liên kết website
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập52
  • Máy chủ tìm kiếm24
  • Khách viếng thăm28
  • Hôm nay14,027
  • Tháng hiện tại36,106
  • Tổng lượt truy cập3,532,574
Thư viện ảnh
tptn-2.jpg 8.png 9.png 10.png vong-xoay.jpg dinh-nui-ba-den.jpg Hoa-1.jpg tptn-1.jpg hoa-tren-nui-ba-3.jpg 7.png 4-1.png 5.png 6.png 3.png 2.png 1.png
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây