Hội Khuyến học tỉnh Tây Ninh tặng học bổng cho học sinh ở thành phố Tây Ninh

Thứ tư - 11/05/2016 17:00 72 0

Hội Khuyến học tỉnh Tây Ninh tặng học bổng cho học sinh  ở thành phố Tây Ninh

Nhằm tạo điều kiện cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn học tập tốt hơn, sáng ngày 10/5, Hội Khuyến học tỉnh Tây Ninh phối hợp với Hội Khuyến học thành phố Tây Ninh và xã Tân Bình tổ chức lễ trao tặng học bổng và tặng quà cho 90 học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã. Ông Lê Minh Thành – Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh Tây Ninh đến dự.

IMG_1176.JPG

Ông Lê Minh Thành - Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh Tây Ninh cùng đơn vị tài trợ trao học bổng cho các em


    Trong đợt này, xã Tân Bình có 40 em được nhận học bổng với mỗi suất trị giá 200 ngàn đồng; 50 em được nhận quà với mỗi phần quà gồm 10 quyển tập và tiền mặt 50 ngàn đồng. Đây là những học sinh đang học tại các trường tiểu học Lê Anh Xuân, tiểu học Nguyễn Khuyến và THCS Nguyễn Văn Trỗi. Các em có hoàn cảnh gia đình rất khó khăn. Điển hình như em Lê Thị Thùy Dương học sinh lớp 8 mồ côi cha mẹ, sống cùng với bà nội đã già yếu, em Nguyễn Minh Phi học lớp 6, em Nguyễn Thành Vĩ học lớp 7, cha mẹ ly hôn hiện các em sống cùng với bà...Những phần quà ý nghĩa này sẽ góp phần động viên các em tiếp tục vượt khó, vươn lên học tập tốt.

    Tổng kinh phí trao tặng học bổng và tặng quà trong đợt này là hơn 13 triệu đồng do Hội Khuyến học tỉnh Tây Ninh vận động Công ty TNHH Một thành viên Phúc Khang và Công ty TNHH Hoàng Dung ở thành phố Tây Ninh tài trợ.

                                                                                                                                                      Huy Hoàng 

  Ý kiến bạn đọc

CHUYÊN ĐỀ
Liên kết website
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập104
  • Máy chủ tìm kiếm32
  • Khách viếng thăm72
  • Hôm nay1,653
  • Tháng hiện tại204,206
  • Tổng lượt truy cập3,700,674
Thư viện ảnh
tptn-2.jpg 8.png 9.png 10.png vong-xoay.jpg dinh-nui-ba-den.jpg Hoa-1.jpg tptn-1.jpg hoa-tren-nui-ba-3.jpg 7.png 4-1.png 5.png 6.png 3.png 2.png 1.png
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây