Ngày hội đọc sách trong thanh thiếu nhi

Thứ sáu - 12/08/2016 15:00 94 0

Ngày hội đọc sách trong thanh thiếu nhi

Nhằm tạo điều kiện cho thanh thiếu nhi, học sinh trên địa bàn Thành phố có sân chơi vui tươi, lành mạnh, bổ ích trong những ngày hè, đồng thời khuyến khích tinh thần ham thích đọc sách, đức tính chia sẽ của các em. Chiều ngày 11/8, tại trường Tiểu học Nguyễn Du, phường Hiệp Ninh, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam thành phố Tây Ninh phối hợp Hội Đồng đội Thành phố tổ chức chương trình “Ngày hội đọc sách trong thanh thiếu nhi” cho các thanh thiếu nhi, học sinh đang tham gia sinh hoạt hè trên địa bàn phường Hiệp Ninh.

DSC09380.JPG

DSC09388.JPG

C​ác em học sinh, thiếu nhi trao tặng sách, truyện tranh

Tham gia chương trình, các em được chọn lựa đọc nhiều loại sách giáo khoa, sách tư liệu, sách khoa học - tự nhiên và truyện tranh…có nội dung bổ ích, phù hợp với lứa tuổi của các em. Cũng tại chương trình, Hội đồng đội Thành phố phát động đến toàn đội viên, thiếu nhi Thành phố cùng chia sẽ, đóng góp những quyển sách, truyện tranh đã qua sử đụng để gửi tặng đến các em thiếu nhi, học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vùng biên giới.

DSC09428.JPG

DSC09410.1.JPG

C​ác em học sinh, thiếu nhi đọc sách tại ngày hội 

Em Nguyền Hoàng Ngọc Linh học sinh lớp 5 trường tiểu học Nguyễn Huệ chia sẽ cảm xúc của mình khi tham gia chương trình:  "Tham gia ngày hội đọc sách con thấy vui, được giải trí trong những ngày học hè và con thấy rất là vui khi được góp sức cho các bạn vùng sâu, vùng xa, giúp đỡ học sinh nghèo có sách đi học và có truyện để đọc như mọi người khác."

Qua ngày hội, Hội Đồng đội Thành phố đã tiếp nhận được hơn 40 quyển sách và truyện tranh do các bạn thanh thiếu nhi, học sinh trao tặng./.

 

NQ

​ 

  Ý kiến bạn đọc

CHUYÊN ĐỀ
Liên kết website
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập122
  • Máy chủ tìm kiếm6
  • Khách viếng thăm116
  • Hôm nay13,310
  • Tháng hiện tại35,389
  • Tổng lượt truy cập3,531,857
Thư viện ảnh
tptn-2.jpg 8.png 9.png 10.png vong-xoay.jpg dinh-nui-ba-den.jpg Hoa-1.jpg tptn-1.jpg hoa-tren-nui-ba-3.jpg 7.png 4-1.png 5.png 6.png 3.png 2.png 1.png
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây