Chi Cục thi hành án dân sự Thành phố Tây Ninh cưỡng chế thi hành án trên địa bàn phường Hiệp Ninh

Thứ năm - 24/11/2016 00:00 80 0

Chi Cục thi hành án dân sự Thành phố Tây Ninh cưỡng chế thi hành án  trên địa bàn phường Hiệp Ninh

Nhằm đảm bảo tính nghiêm minh của pháp luật về chấp hành bản án đã có hiệu lực, sáng ngày 22/11/2016, Chi cục thi hành án dân sự thành phố Tây Ninh đã tiến hành cưỡng chế thi hành án đối với hai vụ việc trên địa bàn phường Hiệp Ninh.

Vụ thứ nhất, cưỡng chế thi hành án đối vợ, chồng bà Nguyễn Thị Tố Khanh và ông Phạm Châu Thanh, ngụ khu phố Hiệp Thạnh, phường Hiệp Ninh.

Theo đó, Chi cục thi hành án Thành phố đã bán đấu giá 3 thửa đất của vợ chồng bà Nguyễn Thị Tố Khanh và ông Phạm Châu Thanh ở khu phố Hiệp Thạnh để thực hiện nghĩa vụ trả nợ theo các bản án của Tòa án nhân dân tỉnh Tây Ninh đã có hiệu lực pháp luật.

S4430004.23.11.16.JPG

Tiến hành cắm mốc phần đất thi hành án của vợ, chồng bà Nguyễn Thị Tố Khanh và ông Phạm Châu Thanh

Qua bán đấu giá, bà Nguyễn Thị Thắm, ngụ khu phố 7, phường 3 và ông Ngô Thành Lợi, ngụ ấp Bình Trung, xã Bình Minh, thành phố Tây Ninh đã đấu giá mua lại 3 thửa đất trên với tổng trị giá hơn 1,8 tỷ đồng. Sau khi bán đấu giá thành, Chi cục thi hành án dân sự thành phố Tây Ninh đã thông báo cho vợ chồng bà Nguyễn Thị Tố Khanh và ông Phạm Châu Thanh biết, có nghĩa vụ chuyển giao quyền sở hữu đất và tài sản đã bán đấu giá thành cho người mua hợp pháp. Tuy nhiên, ông Thanh và bà Khanh không tự nguyện thi hành án. Do đó, Chi cục thi hành án dân sự thành phố Tây Ninh tiến hành cưỡng chế thi hành án đối vợ chồng bà Nguyễn Thị Tố Khanh và ông Phạm Châu Thanh theo đúng quy định của pháp luật.

Vụ thứ hai, cưỡng chế thi hành án đối với vợ, chồng bà Trương Thanh Tâm và ông Lại Văn Hoàng Của, ngụ khu phố Hiệp Bình. Theo các Bản án của Tòa án nhân dân thành phố Tây Ninh và Tòa án nhân dân tỉnh Tây Ninh, thì vợ chồng bà Trương Thanh Tâm và ông Lại Văn Hoàng Của có nghĩa vụ phải thi hành án với tổng số tiền hơn 12 tỷ đồng, để trả nợ cho các đương sự được thi hành án.

S4430038.23.11.16.JPG

S4430020.22.11.16.JPG

 Thực hiện đo đạc phần đất thi hành án của vợ, chồng bà Trương Thanh Tâm và ông Lại Văn Hoàng Của

Xét thấy bà Trương Thanh Tâm và ông Lại Văn Hoàng Của có điều kiện thi hành án, Chi cục thi hành án Thành phố đã bán đấu giá một phần tài sản của ông, bà là thửa đất tọa lạc ở khu phố Hiệp Bình với diện tích hơn 300 mét vuông để thi hành án. Trong quá trình thi hành án, vợ chồng bà Tâm và ông Của có thiện chí hợp tác, tự nguyện giao tài sản cho người mua trúng đấu giá, nhưng gia đình bà Trà Thị Lùng ngụ xã Hiệp Tân, huyện Hòa Thành (là đương sự được thi hành án tại Bản án số 53/2015/QĐST-DS ngày 2/2/2015 của Tòa án nhân dân Thành phố Tây Ninh) chiếm giữ trái phép phần đất trên để sử dụng và có thái độ chống đối với cơ quan thi hành án. Do đó, Chi cục Thi hành án dân sự thành phố Tây Ninh tiến hành cưỡng chế chuyển giao quyền sử dụng phần đất của vợ chồng bà Tâm và ông Của mà gia đình bà Trà Thị Lùng đang chiếm giữ, cho người đấu giá thành mua lại thửa đất trên nhằm đảm bảo tính nghiêm minh của pháp luật và quyền lợi hợp pháp của người mua tài sản hợp pháp.


NQ

 

  Ý kiến bạn đọc

CHUYÊN ĐỀ
Liên kết website
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập80
  • Máy chủ tìm kiếm6
  • Khách viếng thăm74
  • Hôm nay3,681
  • Tháng hiện tại206,234
  • Tổng lượt truy cập3,702,702
Thư viện ảnh
tptn-2.jpg 8.png 9.png 10.png vong-xoay.jpg dinh-nui-ba-den.jpg Hoa-1.jpg tptn-1.jpg hoa-tren-nui-ba-3.jpg 7.png 4-1.png 5.png 6.png 3.png 2.png 1.png
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây