THỊ XÃ TỔ CHỨC HỌP MẶT CÁC NỮ LÃNH ĐẠO NHÂN KỶ NIỆM NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20-10

Thứ hai - 21/10/2013 16:45 27 0

    Nhân kỷ niệm 83 năm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2013), chiều ngày 17-10, Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ Thị xã tổ chức họp mặt các nữ lãnh đạo tỉnh, Thị xã qua các thời kỳ; nữ lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể Thị xã và phường, xã; các nữ doanh nghiệp có nhiều đóng góp cho công tác từ thiện - xã hội ở Thị xã. Các vị lãnh đạo Thị ủy - HĐND - UBND Thị xã đã tặng những bông hoa tươi thắm và quà chúc mừng các cô, các dì, các chị em nhân dịp kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam.
   Tại buổi họp mặt, các đại biểu được nghe Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ báo cáo những hoạt động nổi bật của phụ nữ Thị xã thời gian qua, thể hiện bản lĩnh của người phụ nữ "Hai giỏi" - vừa giỏi việc nước, vừa đảm việc nhà, góp phần tích cực vào sự phát triển của địa phương.
    Ông Nguyễn Hoàng Nam - Phó Chủ tịch UBND Thị xã – Trưởng Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ Thị xã phát biểu khẳng định phụ nữ Thị xã luôn nỗ lực, xứng đáng với 8 chữ vàng mà Bác Hồ phong tặng "Anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang"; để khắc phục khó khăn, cống hiến cho gia đình và xã hội, đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương; đồng thời mong rằng phụ nữ Thị xã tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam trong thời kỳ công nghiệp hóa - hiện đại hóa đất nước, để đưa Thị xã ngày càng phát triển, nhất là trong giai đoạn hiện nay, Thị xã đang tập trung mọi nguồn lực để đầu tư xây dựng Thị xã đạt thành phố thuộc tỉnh vào năm 2014.


Ông Nguyễn Hoàng Nam - Phó Chủ tịch UBND Thị xã – Trưởng Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ Thị xã nhận hoa của doanh nghiệp chúc mừng phụ nữ Thị xã nhân kỷ niệm 20.10
 

     Nhân dịp buổi họp mặt, Doanh nghiệp tư nhân Trà Hoàn Ngọc 7 Nga Tây Ninh trao tặng 20 triệu đồng cho Hội Liên hiệp Phụ nữ Thị xã để góp phần hỗ trợ đời sống của phụ nữ nghèo.
    Dịp này, UBND Thị xã cũng trao giấy cảm ơn đến các doanh nghiệp đã tích cực hỗ trợ cho hoạt động của Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ Thị xã thời gian qua./.

QUẾ HƯƠNG

  Ý kiến bạn đọc

CHUYÊN ĐỀ
Liên kết website
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập63
  • Máy chủ tìm kiếm9
  • Khách viếng thăm54
  • Hôm nay7,516
  • Tháng hiện tại201,182
  • Tổng lượt truy cập3,697,650
Thư viện ảnh
tptn-2.jpg 8.png 9.png 10.png vong-xoay.jpg dinh-nui-ba-den.jpg Hoa-1.jpg tptn-1.jpg hoa-tren-nui-ba-3.jpg 7.png 4-1.png 5.png 6.png 3.png 2.png 1.png
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây