THỊ XÃ TRAO MÁI ẤM CÔNG ĐOÀN CHO CÔNG ĐOÀN VIÊN HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN

Thứ năm - 14/11/2013 04:50 20 0

     Nhằm thiết thực giúp đỡ các công đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn, chiều ngày 11-11, Công đoàn ngành giáo dục Thị xã phối hợp Liên đoàn Lao động Thị xã tổ chức trao tặng mái ấm công đoàn cho ông Cao Văn Tỷ, sinh năm 1953, ở khu phố 4, phường IV, là công đoàn viên của Công đoàn cơ sở trường Mầm non Hoa Sen, Thị xã. Ông Tỷ là bảo vệ của nhà trường nhiều năm, hoàn cảnh gia đình rất khó khăn, vợ và con ông đều làm thuê, thu nhập bấp bênh, không có khả năng sửa chữa căn nhà đã xuống cấp. Căn nhà mới xây có diện tích 60 mét vuông với kinh phí 28 triệu đồng do Quỹ "Mái ấm công đoàn" của Liên đoàn Lao động tỉnh hỗ trợ, các con của ông góp công xây cất.


ông Cao Văn Tỷ (trái) nhận quyết định sở hữu nhà

     Đến dự buổi lễ trao mái ấm công đoàn, lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh, Thị xã, Phòng Giáo dục và đào tạo Thị xã, cùng Công đoàn ngành, trường mầm non Hoa Sen, Hội Khuyến học Thị xã, Hội cựu giáo chức Thị xã, đại diện Hội phụ huynh học sinh trường mầm non Hoa Sen, lãnh đạo HĐND - UBND phường IV, Ban quản lý khu phố, Chi bộ và bà con xung quanh cũng tặng gia đình nhiều món quà ý nghĩa chúc mừng gia đình có căn nhà mới, bày tỏ sự quan tâm, cũng là ghi nhận những đóng góp của ông Tỷ đối với hoạt động của nhà trường trong những năm qua./.

QUẾ HƯƠNG

  Ý kiến bạn đọc

CHUYÊN ĐỀ
Liên kết website
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập75
  • Máy chủ tìm kiếm14
  • Khách viếng thăm61
  • Hôm nay7,656
  • Tháng hiện tại201,322
  • Tổng lượt truy cập3,697,790
Thư viện ảnh
tptn-2.jpg 8.png 9.png 10.png vong-xoay.jpg dinh-nui-ba-den.jpg Hoa-1.jpg tptn-1.jpg hoa-tren-nui-ba-3.jpg 7.png 4-1.png 5.png 6.png 3.png 2.png 1.png
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây