THỊ XÃ: CẦN KHẮC PHỤC TÌNH TRẠNG NƯỚC NGẬP CỤC BỘ TRÊN ĐƯỜNG TUA HAI

Thứ sáu - 01/11/2013 14:55 22 0

    Theo phản ánh của người dân nhiều năm qua, trên tuyến đường Tua Hai, thuộc khu phố 2, phường 1, Thị xã thường xuyên xảy ra tình trạng nước thải sinh hoạt ngập úng cục bộ, chảy tràn lan ra mặt đường, gây ô nhiễm môi trường, làm mất vẻ mỹ quan đường phố, ảnh hưởng đến sinh hoạt, đi lại của người dân tại khu vực này.
    Anh Lê Thanh Bình một người dân ở khu vực này bức xúc cho biết: “ Tình trạng ngập úng trên đoàn đường này diễn ra 2, 3 năm rồi, kể cả vào ngày mưa hay nắng thì tình trạng ngập úng vẫn xảy ra, khi trời mưa cả đoàn đường đều bị ngập nước, nước chảy tràn luôn vào nhà, gây khó khăn cho việc sinh hoạt của người dân nơi đây, tìm ẩn nguy cơ tai nạn giao thông. Vào ngày thường thì nước thải sinh hoạt khu vực này không có lối thoát, dâng lên bốc mùi hôi thối, làm ô nhiễm cả khu vực.”
     Qua tìm hiểu thực tế cho thấy, nguyên nhân nước ngập chảy ra đường là do hệ thống mương thoát nước dọc tuyến đường này chưa hoàn chỉnh, nhiều đoạn đã bị san lấp. Bên cạnh đó, thì một bộ phận người chưa ý thức trong việc giữ gìn vệ sinh chung, còn xả rác ra đường làm ngăn cản dòng chảy, nên nguồn nước thải bị ứ đọng, bốc mùi hôi thối chảy ra mặt đường, làm cho tuyến đường trở nên nhếch nhác. Những hộ dân ở đây mong muốn các cấp chính quyền và ngành chức năng sớm khắc phục triệt để tình trạng ngập úng này.


Vào ngày thường đoạn đường này vẫn xảy ra tình trạng ngập úng

    Được biết, trong năm 2012 ngành chức năng của Thị xã cũng đã thi công khai thông, đào mương tiêu thoát nước tại khu vực trên, song không có lắp đặt cống thoát nước và nắp đan che đậy hư, nên chỉ sau một thời gian thì tình trạng nước ngập chảy ra đường vẫn tái diễn cho đến nay.
    Thiết nghĩ, các cơ quan chức năng cần sớm có biện pháp khắc phục tình trạng trên và người dân trên tuyến đường này cần nâng cao ý thức trong việc giữ gìn vệ sinh môi trường, để trả lại sự thông thoáng, sạch đẹp của tuyến đường này, cũng như bảo vệ sức khỏe, vệ sinh môi trường của người dân nơi đây./.
 

Nhật Quang

  Ý kiến bạn đọc

CHUYÊN ĐỀ
Liên kết website
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập83
  • Máy chủ tìm kiếm13
  • Khách viếng thăm70
  • Hôm nay7,562
  • Tháng hiện tại201,228
  • Tổng lượt truy cập3,697,696
Thư viện ảnh
tptn-2.jpg 8.png 9.png 10.png vong-xoay.jpg dinh-nui-ba-den.jpg Hoa-1.jpg tptn-1.jpg hoa-tren-nui-ba-3.jpg 7.png 4-1.png 5.png 6.png 3.png 2.png 1.png
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây