Thành phố họp mặt hưởng ứng Ngày Toàn dân hiến máu tình nguyện 7/4

Thứ năm - 05/04/2018 19:00 90 0

Thành phố họp mặt hưởng ứng Ngày Toàn dân hiến máu tình nguyện 7/4

Sáng ngày 5-4, Hội Chữ thập đỏ Thành phố tổ chức họp mặt nhân ngày Toàn dân hiến máu tình nguyện 7-4. Đến dự có bà Trương Thị Kim Cương, Phó Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh, ông Hồ Văn Sung, Phó Trưởng Ban Dân vận Thành ủy.

Tại hội nghị, ông Phan Văn Phát, Chủ tịch Hội chữ thập đỏ Thành phố nêu ý nghĩa của công tác hiến máu tình nguyện là nghĩa cử vô cùng cao đẹp, cứu sống được người bệnh, được xã hội trân trọng. Thông điệp của ngày Toàn dân hiến máu tình nguyện năm nay là Hiến máu cứu người - Xin đừng thờ ơ, Hiến máu cứu người - Xin hiến thường xuyên, Hiến máu cứu người - Bắt đầu từ những nhà quản lý. Tất cả mọi người hãy chung tay góp những giọt máu hồng cho công tác cứu chữa người bệnh.

Trong thời gian qua, các cơ quan, ban, ngành trên địa bàn nỗ lực thực hiện tốt công tác tuyên truyền, vận động các tầng lớp nhân dân nâng cao nhận thức, hiểu rõ ý nghĩa của công tác hiến máu nhân đạo. Từ đó, làm cho phong trào hiến máu được hưởng ứng rộng khắp. Được biết, năm 2017, Ban chỉ đạo vận động hiến máu nhân đạo Thành phố đã thu được hơn 1.400 đơn vị máu, vượt chỉ tiêu tỉnh giao. Tính trong quý 1 năm nay, Thành phố tiếp nhận 430 đơn vị máu, đạt hơn 27% so chỉ tiêu được giao. Thành phố còn duy trì đội hiến máu dự bị với 50 người, 3 câu lạc bộ gia đình hiến máu với 10 gia đình 30 thành viên.

DSC03939.JPG

Các cá nhân được nhận bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh

Nhân dịp này, có 7 cá nhân được Chủ tịch UBND tỉnh tặng bằng khen với thành tích trong công tác vận động hiến máu nhân đạo và nhiều lần tham gia hiến máu tình nguyện, 35 cá nhân được Chủ tịch UBND Thành phố, 3 tập thể được Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ Thành phố tặng giấy khen trong với thành tích trong công tác hiến máu nhân đạo.

Chính Trần 

  Ý kiến bạn đọc

CHUYÊN ĐỀ
Liên kết website
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập17
  • Máy chủ tìm kiếm9
  • Khách viếng thăm8
  • Hôm nay930
  • Tháng hiện tại40,022
  • Tổng lượt truy cập3,536,490
Thư viện ảnh
tptn-2.jpg 8.png 9.png 10.png vong-xoay.jpg dinh-nui-ba-den.jpg Hoa-1.jpg tptn-1.jpg hoa-tren-nui-ba-3.jpg 7.png 4-1.png 5.png 6.png 3.png 2.png 1.png
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây