Thành phố Tây Ninh: một phòng khám từ thiện bị đề nghị ngưng hoạt động

Thứ năm - 02/10/2014 14:05 63 0

Thành phố Tây Ninh: một phòng khám từ thiện bị đề nghị ngưng hoạt động

Sáng ngày 1-10, Đoàn kiểm tra liên ngành của Thành phố Tây Ninh tổ chức kiểm tra hoạt động các phòng khám trên địa bàn phường Ninh Sơn và phường Ninh Thạnh.

   Qua kiểm tra, Đoàn phát hiện một phòng khám từ thiện ở số 16, đường Bời Lời, khu phố Ninh Phú, phường Ninh Sơn vi phạm do chủ cơ sở chưa có chứng chỉ hành nghề khám bệnh, chữa bệnh và 5 nhân viên tham gia hoạt động tại cơ sở cũng không có giấy tờ liên quan đến hoạt động khám bệnh, chữa bệnh; hồ sơ, sổ sách ghi chép theo dõi hoạt động khám bệnh, chữa bệnh có thực hiện nhưng chưa đầy đủ. Đoàn kiểm tra đã lập biên bản đề nghị cơ sở ngưng hoạt động để chờ xử lý.

  
Đoàn kiểm tra Thành phố kiểm tra hạn sử dụng thuốc ở phòng khám

   Cũng trong lần này kiểm tra này, Đoàn kiểm tra đã phát hiện một phòng khám ở phường Ninh Thạnh còn bày bán thuốc hết hạn sử dụng và thuốc của Trung Quốc không có nhãn phụ với tổng cộng hơn 450 gói. Đoàn đã lập biên bản niêm phong toàn bộ số thuốc này./.

Quế Hương (Đài Truyền thanh TPTN)


  Ý kiến bạn đọc

CHUYÊN ĐỀ
Liên kết website
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập93
  • Máy chủ tìm kiếm8
  • Khách viếng thăm85
  • Hôm nay11,289
  • Tháng hiện tại33,368
  • Tổng lượt truy cập3,529,836
Thư viện ảnh
tptn-2.jpg 8.png 9.png 10.png vong-xoay.jpg dinh-nui-ba-den.jpg Hoa-1.jpg tptn-1.jpg hoa-tren-nui-ba-3.jpg 7.png 4-1.png 5.png 6.png 3.png 2.png 1.png
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây