Thành phố Tây Ninh tổ chức Liên hoan Văn nghệ quần chúng các khu phố, ấp văn hoa tiêu biểu lần thứ I, năm 2016

Thứ tư - 21/12/2016 15:00 89 0

Thành phố Tây Ninh tổ chức Liên hoan Văn nghệ quần chúng các khu phố, ấp văn hoa tiêu biểu lần thứ I, năm 2016

Nhằm đẩy mạnh phong trào văn hóa, văn nghệ và phát huy tinh thần đoàn kết giữa các ấp, khu phố trên địa bàn thành phố Tây Ninh, ngày 20/12, tại Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Học tập cộng đồng xã Bình Minh, Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Thể thao Thành phố tổ chức liên hoan văn nghệ quần chúng các khu phố, ấp văn hóa tiêu biểu lần thứ I năm 2016.

IMG_2981.JPG

Một tiết mục múa của đội văn nghệ quần chúng phường 3

   Tham gia liên hoan có 10 đội văn nghệ quần chúng đến từ các ấp, khu phố văn hóa trên địa bàn 10 phường, xã. Trong thời gian 30 phút, mỗi đội trình diễn một chương trình văn nghệ với các thể loại đơn ca, song ca, tam ca, tốp ca, múa và hát múa. Chủ đề ca ngợi sự lãnh đạo của Đảng, Bác Hồ kính yêu, tình yêu quê hương, đất nước và con người Việt Nam; ca ngợi biển, đảo quê hương; sự hi sinh của các anh hùng liệt sĩ; sự phát triển của quê hương Tây Ninh; cuộc sống lao động của công nhân, nông dân và các chiến sĩ lực lượng vũ trang; phong trào xây dựng nông thôn mới ở địa phương...

   Qua đó, các đội đã mang đến liên hoan những tiết mục văn nghệ vui tươi, sôi nổi và đầy màu sắc với nhiều chủ đề như: Việt Nam quê hương tôi, Tây Ninh vững bước đi lên, Những bài ca theo năm tháng, Tình đất – Tình người, Khúc hát quê hương... thu hút đông đảo người dân ở địa phương tham gia và cổ vũ.

Kết thúc liên hoan, Ban Tổ chức trao giải A cho đội văn nghệ quần chúng xã Bình Minh, phường 3 và phường 1; giải B đơn vị phường Ninh Sơn, phường IV và xã Thạnh Tân. Ngoài ra Ban Tổ chức còn trao 18 giải cho các tiết mục xuất sắc.

H.H

  Ý kiến bạn đọc

CHUYÊN ĐỀ
Liên kết website
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập96
  • Máy chủ tìm kiếm38
  • Khách viếng thăm58
  • Hôm nay14,080
  • Tháng hiện tại36,159
  • Tổng lượt truy cập3,532,627
Thư viện ảnh
tptn-2.jpg 8.png 9.png 10.png vong-xoay.jpg dinh-nui-ba-den.jpg Hoa-1.jpg tptn-1.jpg hoa-tren-nui-ba-3.jpg 7.png 4-1.png 5.png 6.png 3.png 2.png 1.png
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây