Thành phố Tây Ninh tổ chức Hội thi tìm hiểu Luật Hôn nhân và gia đình trong đoàn viên, thanh niên, hội viên phụ nữ

Thứ tư - 12/08/2015 18:25 65 0

Thành phố Tây Ninh tổ chức Hội thi tìm hiểu Luật Hôn nhân và gia đình trong đoàn viên, thanh niên, hội viên phụ nữ

Sáng ngày 11-8-2015, Đoàn Thanh niên Cộng sản HCM thành phố Tây Ninh phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố Tây Ninh tổ chức Hội thi tìm hiểu Luật Hôn nhân và gia đình.

   Tham gia hội thi có 10 đội đến từ các phường, xã; mỗi đội gồm 5 thành viên là các bạn đoàn viên, thanh niên và hội viên Hội Phụ nữ. Các đội trải qua hai phần thi gồm thi trắc nghiệm trả lời các câu hỏi về Luật Hôn nhân và gia đình; phần thi thiết kế tranh cổ động hoặc thực hiện mô hình chủ đề về gia đình hạnh phúc, đồng thời các đội cũng thuyết trình về bức tranh hoặc mô hình mà đội mình thực hiện.

   Nhiều bức tranh và mô hình thể hiện các chủ đề như phòng, chống bạo lực gia đình, bữa cơm gia đình yêu thương,… được Ban Giám khảo đánh giá cao.

 


 Đội phường 1 với phần thi thiết kế tranh cổ động.

 

   Kết thúc hội thi, Ban Tổ chức trao giải I cho đội xã Tân Bình; giải II cho đội phường 1 và đội phường Ninh Thạnh; giải III cho đội phường 3, phường IV, phường Hiệp Ninh và giải khuyến khích cho các đội còn lại.

 


 Ban tổ chức trao giải I và giải II cho các đội.

 

   Dịp này, Hội Liên hiệp Phụ nữ Thành phố cũng lồng ghép tuyên truyền Đề án “5 triệu bà mẹ nuôi, dạy con tốt” và tổ chức giao lưu trả lời câu hỏi tìm hiểu về Đề án, kiến thức về chăm sóc sức khỏe cho trẻ em, chăm sóc sức khỏe sinh sản cho thanh niên;… với những phần quà cho các bạn đoàn viên, thanh niên và hội viên phụ nữ trả lời đúng, góp phần tạo nên không khí vui tươi, sôi nổi cho Hội thi./.

Quế Hương (Đài Truyền thanh TPTN)

 

  Ý kiến bạn đọc

CHUYÊN ĐỀ
Liên kết website
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập89
  • Máy chủ tìm kiếm21
  • Khách viếng thăm68
  • Hôm nay2,807
  • Tháng hiện tại205,360
  • Tổng lượt truy cập3,701,828
Thư viện ảnh
tptn-2.jpg 8.png 9.png 10.png vong-xoay.jpg dinh-nui-ba-den.jpg Hoa-1.jpg tptn-1.jpg hoa-tren-nui-ba-3.jpg 7.png 4-1.png 5.png 6.png 3.png 2.png 1.png
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây