THỊ XÃ: ĐÌNH CHỈ HOẠT ĐỘNG 1 PHÒNG CHÂM CỨU

Thứ năm - 28/11/2013 18:05 31 0

     Tiếp tục công tác thanh, kiểm tra các nhà thuốc và cơ sở hành nghề y tế tư nhân trên địa bàn Thị xã để tăng cường công tác quản lý nhà nước trên lĩnh vực này, tối ngày 26-11, Đoàn kiểm tra liên ngành Thị xã tiến hành kiểm tra các cơ sở hành nghề y tế tư nhân trên địa bàn xã Ninh Sơn. Qua kiểm tra, Đoàn phát hiện Phòng châm cứu, ở ấp Ninh Thành, xã Ninh Sơn của y sĩ Nguyễn Thị Thu Hà vi phạm nhiều quy định trong hoạt động hành nghề như: cơ sở không có hồ sơ pháp lý theo quy định; không có chứng chỉ hành nghề khám bệnh, chữa bệnh; kinh doanh hàng hóa không rõ nguồn gốc, xuất xứ; không có hồ sơ, sổ sách theo dõi hoạt động; bày bán hàng quá hạn sử dụng.
     Với những vi phạm nghiêm trọng của cơ sở, Đoàn kiểm tra đã lập biên bản đình chỉ hoạt động của Phòng châm cứu này, buộc cơ sở chấm dứt hoạt động khám, chữa bệnh và bán thuốc, gây ảnh hưởng nguy hiểm cho sức khỏe bệnh nhân.
Đoàn kiểm tra cũng đã tịch thu để tiêu hủy nhiều chai thuốc, gói thuốc,… quá hạn sử dụng, không rõ nguồn gốc, xuất xứ đang được bày bán ở Phòng châm cứu./.

QUẾ HƯƠNG.

  Ý kiến bạn đọc

CHUYÊN ĐỀ
Liên kết website
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập50
  • Máy chủ tìm kiếm11
  • Khách viếng thăm39
  • Hôm nay8,425
  • Tháng hiện tại202,091
  • Tổng lượt truy cập3,698,559
Thư viện ảnh
tptn-2.jpg 8.png 9.png 10.png vong-xoay.jpg dinh-nui-ba-den.jpg Hoa-1.jpg tptn-1.jpg hoa-tren-nui-ba-3.jpg 7.png 4-1.png 5.png 6.png 3.png 2.png 1.png
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây