THỊ XÃ: CAMERA GIÁM SÁT PHÁT HIỆN HƠN 8.000 TRƯỜNG HỢP VI PHẠM TÍN HIỆU ĐÈN GIAO THÔNG

Thứ hai - 25/11/2013 23:35 19 0

    Trung tuần tháng 10 vừa qua, Công an Tây Ninh phối hợp với Công ty cổ phần Biển Bạc, thành phố Hồ Chí Minh lắp đặt thử nghiệm hệ thống camera giám sát các trường hợp vi phạm trật tự an toàn giao thông trên địa bàn Thị xã.
    Theo đó, hệ thống camera giám sát tốc độ được lắp đặt trên đường Tua Hai và camera giám sát vượt đèn đỏ lắp đặt tại ngã tư đường Lê Lợi và đường Nguyễn Thái Học. Đến nay, qua 1 tháng lắp đặt thử nghiệm hệ thống camera giám sát đã phát hiện hơn 8.000 trường vi phạm tín hiệu đèn giao thông.
    Do đó, nhằm nâng cao ý thức chấp hành Luật giao thông đường bộ, nhất là việc tuân thủ các quy định về tốc độ, tín hiệu đèn giao thông của người tham gia giao thông. Sáng ngày 22/11, Công an Thị xã tổ chức tuyên truyền an toàn giao thông cho các đối tượng vi phạm trật tự an toàn giao thông do hệ thống camera giám sát ghi lại.


Công an Thị xã xử lý các trường hợp vượt đèn đỏ

    Tại buổi tuyên truyền, các đối tượng này được xem lại những hình ảnh vi phạm của mình do hệ thống camera ghi lại và xem những đoạn phim về các trường hợp vượt đèn đỏ, chạy xe quá tốc độ, uống rượu, bia điều khiển phương tiện gây ra các vụ tai nạn giao thông.
    Qua đó, cán bộ Công an Thị xã phân tích đây là những nguyên nhân trực tiếp dẫn đến các vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng hiện nay và hướng dẫn mọi người các quy tắc khi tham gia giao thông, mức xử phạt đối với trường hợp chạy xe quá tốc độ, vượt đèn đỏ…Từ đó, nhắc nhở mọi người cần nghiêm túc chấp hành Luật giao thông đường bộ, để tránh các vụ tai nạn giao thông đáng tiếc có thể xảy ra, nhằm đảm bảo an toàn cho tính mạng của bản thân và mọi người xung quanh khi tham gia giao thông trên đường.


Nhật Quang

  Ý kiến bạn đọc

CHUYÊN ĐỀ
Liên kết website
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập54
  • Máy chủ tìm kiếm19
  • Khách viếng thăm35
  • Hôm nay8,354
  • Tháng hiện tại202,020
  • Tổng lượt truy cập3,698,488
Thư viện ảnh
tptn-2.jpg 8.png 9.png 10.png vong-xoay.jpg dinh-nui-ba-den.jpg Hoa-1.jpg tptn-1.jpg hoa-tren-nui-ba-3.jpg 7.png 4-1.png 5.png 6.png 3.png 2.png 1.png
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây