Lãnh đạo Thành phố dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ nhân kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ 27/7

Thứ sáu - 26/07/2024 10:52 22 0

(CTTĐTTPTN) - Sáng ngày 26.7, đoàn lãnh đạo Thành ủy, HĐND, UBND, UB. MTTQ Việt Nam Thành phố Tây Ninh do ông Lê Minh Thế - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy làm trưởng đoàn đến dâng hoa, dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ tại Quảng trường, Đài tưởng niệm anh hùng liệt sỹ tỉnh Tây Ninh (Phường Ninh sơn) nhân kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2024).

Lãnh đạo Thành phố dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ nhân kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ 27/7

Trong không khí trang nghiêm, trước anh linh các anh hùng liệt sỹ lãnh đạo Thành phố cùng cán bộ, công chức các cơ quan, ban, ngành, lực lượng vũ trang Thành phố, phường, xã, đoàn viên thanh niên và học sinh trên địa bàn Thành phố cùng dành một phút mặc niệm để tưởng nhớ các Anh hùng liệt sỹ, những người con ưu tú đã chiến đấu quên mình vì nền độc lập tự do của Tổ quốc và bày tỏ lòng tiếc thương vô hạn đối với đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng người con yêu quý của dân tộc Việt Nam, nhà lãnh đạo đặt biệt xuất sắc, người đảng viên cộng sản kiên trung. Người đã dành trọn cuộc đời, tận tâm, tận lực, tận hiến cho đất nước, cho Đảng, cho Nhân dân và có nhiều công lao cống hiến to lớn cho sự nghiệp cách mạng.

Sau phút mặc niệm, lãnh đạo Thành phố cùng các đại biểu dâng hoa, thắp những nén hương thành kính lên Đài tưởng niệm anh hùng liệt sỹ và thắp hương các bia ghi danh Anh hùng liệt sỹ, bày tỏ lòng biết ơn vô hạn trước những hy sinh cao cả của các Anh hùng liệt sỹ trong sự nghiệp cách mạng giải phóng dân tộc, bảo vệ Tổ quốc.

Phát huy truyền thống đạo lý "Uống nước nhớ nguồn", “ăn quả nhớ người trồng cây” những năm qua, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân thành phố Tây Ninh đã không ngừng nỗ lực vượt qua khó khăn, thách thức xây dựng Thành phố ngày càng phát triển. Đặc biệt, công tác đền ơn, đáp nghĩa luôn được cấp ủy, chính quyền Thành phố quan tâm, chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho các gia đình chính sách, người có công trên địa bàn. Qua đó góp phần tuyên truyền, giáo dục thế hệ trẻ về lòng biết ơn đối với những người có công với Cách mạng.

Hà Nam

Tác giả: Nhân Phụng (tổng hợp)

  Ý kiến bạn đọc

CHUYÊN ĐỀ
Liên kết website
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập44
  • Máy chủ tìm kiếm13
  • Khách viếng thăm31
  • Hôm nay10,914
  • Tháng hiện tại246,273
  • Tổng lượt truy cập3,742,741
Thư viện ảnh
tptn-2.jpg 8.png 9.png 10.png vong-xoay.jpg dinh-nui-ba-den.jpg Hoa-1.jpg tptn-1.jpg hoa-tren-nui-ba-3.jpg 7.png 4-1.png 5.png 6.png 3.png 2.png 1.png
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây