Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh thành phố Tây Ninh tổ chức Tọa đàm "Thanh niên sống đẹp, sống có ích"

Thứ năm - 02/10/2014 14:20 74 0

Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh thành phố Tây Ninh tổ chức Tọa đàm

Sáng ngày 30-9, Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh thành phố Tây Ninh tổ chức Tọa đàm "Thanh niên sống đẹp, sống có ích".

  

   Tại buổi tọa đàm, có hơn 70 bạn là bí thư và đoàn viên tiêu biểu của các chi đoàn trực thuộc Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh thành phố tham dự. Tại đây, các bạn được nghe ông Đoàn Văn Hoàng - nguyên cán bộ Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy trao đổi về lý tưởng sống của thanh niên, làm sao để sống đẹp, sống có ích, không phí hoài tuổi trẻ và cuộc đời; dẫn chứng tình trạng một bộ phận thanh niên hiện nay đang sống không mục đích, sa vào tệ nạn xã hội, làm khổ cho bản thân, gia đình và xã hội.

   Đồng thời, lồng ghép tấm gương của Chủ tịch Hồ Chí Minh để định hướng cho các bạn trẻ phải sống có lý tưởng, có ước mơ, sống bằng chính sức lao động của mình, sống có tình thương, sống theo lẽ phải,... và nhất là các bạn thanh niên phải tự trang bị kỹ năng sống thật tốt, để có thể thành đạt trong cuộc sống.


Phó Bí thư Tỉnh Đoàn - Phan Thị Thùy Vân triển khai và phân tích Chỉ thị số 01

   Sau đó, các bạn còn được nghe Phó Bí thư Tỉnh Đoàn - Phan Thị Thùy Vân triển khai và phân tích Chỉ thị số 01 ngày 17-5-2013 của Ban Thường vụ Trung ương Đoàn về việc tăng cường rèn luyện tác phong, thực hiện lề lối công tác của cán bộ Đoàn; cụ thể là thực hiện các tiêu chí “Tâm trong”, “Trí sáng”, “Hoài bão lớn” là như thế nào, phù hợp với tình hình hiện nay và gắn với tư tưởng của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Từ đó thực hiện có hiệu quả cuộc vận động “Xây dựng giá trị hình mẫu thanh niên Việt Nam thời kỳ mới”, phát huy vai trò của thanh niên trong sự phát triển của đất nước.

Quế Hương (Đài Truyền thanh TPTN)

  Ý kiến bạn đọc

CHUYÊN ĐỀ
Liên kết website
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập96
  • Máy chủ tìm kiếm11
  • Khách viếng thăm85
  • Hôm nay9,910
  • Tháng hiện tại31,989
  • Tổng lượt truy cập3,528,457
Thư viện ảnh
tptn-2.jpg 8.png 9.png 10.png vong-xoay.jpg dinh-nui-ba-den.jpg Hoa-1.jpg tptn-1.jpg hoa-tren-nui-ba-3.jpg 7.png 4-1.png 5.png 6.png 3.png 2.png 1.png
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây