Hội Liên hiệp phụ nữ Thành phố tập huấn công tác môi trường cho cán bộ chi hội cơ sở

Thứ bảy - 24/09/2016 01:00 74 0

Hội Liên hiệp phụ nữ Thành phố tập huấn công tác môi trường cho cán bộ chi hội cơ sở

Chiều ngày 23-9, Hội Liên hiệp phụ nữ thành phố Tây Ninh tổ chức tập huấn công tác bảo vệ môi trường cho hơn 50 cán bộ các chi hội phũ nữ ấp, khu phố trên địa bàn.

DSC01160.JPG

Quang cảnh buổi tập huấn

DSC01159.JPG

Bà Lưu Thanh Hằng, Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh triển khai nội dung tập huấn

Tại đây, các cán bộ chi hội cơ sở được nghe bà Lưu Thanh Hằng, Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh triển khai các chuyên đề về bảo vệ môi trường để cùng xây dựng đô thị văn minh, xây dựng nông thôn mới. Cụ thể, các chị được cùng trao đổi về vấn đề xây dựng gia đình 3 sạch gồm sạch nhà, sạch bếp, sạch ngõ trong cuộc vận động xây dựng gia đình "5 không, 3 sạch". 

Báo cáo viên còn hướng dẫn các chị những nội dung cụ thể cần thực hiện để giữ gìn nhà sạch, bếp sạch, ngõ sạch nhằm giữ gìn sức khỏe cho bản thân, gia đình và cộng đồng cũng như giữ gìn môi trường cảnh quan sạch đẹp.

DSC01166.JPG

Các chị cùng trao đổi thông tin 

Bên cạnh đó, các chị cùng trao đổi xoay quanh một số nội dung, như việc hạn chế sử dụng túi ni lông nhằm hiểu rõ hơn tác hại của việc thải túi ni lông ra môi trường, ảnh hưởng đến sức khỏe mọi người, cần thay đổi thói quen sử dụng túi ni lông bằng các loại túi thân thiện với môi trường; lợi ích của việc rửa tay bằng xà phòng bằng nước sạch trong việc giữ gìn vệ sinh thân thể, phòng ngừa các loại bệnh, nhắc lại quy trình rửa tay bằng xà phòng cho chị em nắm.

Qua tập huấn, nhằm giúp cho các cán bộ chi hội cơ sở nắm vững những nội dung cần thiết trong việc giữ gìn môi trường cũng như một số kỹ năng giúp các chị lồng ghép các chuyên đề này vào các hoạt động của Hội để tiếp tục tuyên truyền, vận động đến các hội viên ở cơ sở cùng nâng cao nhận thức, thay đổi hành vi, bảo vệ, giữ gìn môi trường sạch, đẹp.

 

Xuân Vũ

  Ý kiến bạn đọc

CHUYÊN ĐỀ
Liên kết website
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập31
  • Máy chủ tìm kiếm13
  • Khách viếng thăm18
  • Hôm nay13,010
  • Tháng hiện tại35,089
  • Tổng lượt truy cập3,531,557
Thư viện ảnh
tptn-2.jpg 8.png 9.png 10.png vong-xoay.jpg dinh-nui-ba-den.jpg Hoa-1.jpg tptn-1.jpg hoa-tren-nui-ba-3.jpg 7.png 4-1.png 5.png 6.png 3.png 2.png 1.png
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây