HLH Phụ nữ Thành phố tổ chức tọa đàm chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh vừa và nhỏ

Thứ ba - 27/09/2016 05:00 90 0

HLH Phụ nữ Thành phố tổ chức tọa đàm chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh vừa và nhỏ

Chiều ngày 26/9/2016, HLH Phụ nữ Thành phố tổ chức buổi tọa đàm chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh vừa và nhỏ cho hội viên tiểu thương trên địa bàn Thành phố. Tham dự buổi tọa đàm có hơn 70 chị là Chủ tịch, Phó Chủ tịch và hội viên phụ nữ cùng các gương phụ nữ sản xuất giỏi các xã, phường trên địa bàn Thành phố.

Tại đây, các chị được nghe bà Đỗ Thị Diệp, Giám đốc Doanh nghiệp tư nhân Hùng Diệp ở huyện Dương Minh Châu chia sẻ kinh nghiệm khởi nghiệp, những thành công và thất bại, những bài học kinh nghiệm trong kinh doanh. Theo bà Diệp, để thành công trong kinh doanh, dù là buôn bán lớn hay nhỏ, điều quan trọng nhất là cần chú trọng chữ tín. Không mua bán hàng gian, hàng giả; hàng hóa phải chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Và phải luôn tâm niệm khách hàng là thượng đế để có cung cách phục vụ chu đáo,...

IMG_4783.jpg

Quang cảnh buổi tọa đàm

IMG_4790.jpg

Bà Đỗ Thị Diệp, Giám đốc Doanh nghiệp tư nhân Hùng Diệp

IMG_4792.jpg

Chị Nguyễn Thị Hương, gương phụ nữ sản xuất giỏi phường Ninh Thạnh

Ngoài ra, các chị còn được nghe chị Nguyễn Thị Hương, hội viên phường Ninh Thạnh chia sẻ kinh nghiệm, cách chăm sóc mãng cầu có chất lượng, đạt năng suất cao.

Qua đó, các chị em cùng trao đổi ý kiến để có những kinh nghiệm cho bản thân gắn với việc kinh doanh, mua bán phù hợp với điều kiện của mình.

 

Phương Ngân

  Ý kiến bạn đọc

CHUYÊN ĐỀ
Liên kết website
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập110
  • Máy chủ tìm kiếm20
  • Khách viếng thăm90
  • Hôm nay1,730
  • Tháng hiện tại204,283
  • Tổng lượt truy cập3,700,751
Thư viện ảnh
tptn-2.jpg 8.png 9.png 10.png vong-xoay.jpg dinh-nui-ba-den.jpg Hoa-1.jpg tptn-1.jpg hoa-tren-nui-ba-3.jpg 7.png 4-1.png 5.png 6.png 3.png 2.png 1.png
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây