Thành Đoàn Tây Ninh tập huấn phòng, chống đuối nước cho thanh thiếu niên

Thứ năm - 06/08/2015 18:05 95 0

Thành Đoàn Tây Ninh tập huấn phòng, chống đuối nước cho thanh thiếu niên

Sáng ngày 05-8, tại hồ bơi Trung tâm Sinh hoạt thanh thiếu nhi tỉnh, Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh thành phố Tây Ninh kết hợp với Phòng Lao động, Thương binh và Xã hội Thành phố tổ chức tập huấn các kỹ năng phòng, chống đuối nước cho hơn 30 thanh thiếu nhi trên địa bàn nhằm giúp các em biết ứng phó khi có tình huống đuối nước xảy ra.


 

Các em thực hành động tác cứu người bị đuối nước.

   Tại đây, các em được nghe những nội dung cần thiết trong phòng tai nạn đuối nước như: không nên nhảy xuống nước mà không biết vùng nước đó nông hay sâu, nên đi bơi chung với người bơi giỏi và nên mang theo phao; trẻ nhỏ khi đi bơi phải được người lớn giám sát thường xuyên. .. do Cục Bảo vệ, chăm sóc trẻ em thuộc Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội đưa ra khuyến cáo để các thanh thiếu niên, bậc phụ huynh biết phòng tránh tai nạn đuối nước cho con em mình. 

   Tiếp đó, cán bộ Tỉnh Đoàn hướng dẫn các em kỹ năng xử lý và cách sơ cứu khi gặp trường hợp đuối nước để cứu sống nạn nhân. Sau khi được hướng dẫn lý thuyết các em ứng dụng thực hành ngay./.

Xuân Vũ (Đài Truyền thanh TPTN)

 

  Ý kiến bạn đọc

CHUYÊN ĐỀ
Liên kết website
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập209
  • Máy chủ tìm kiếm14
  • Khách viếng thăm195
  • Hôm nay11,597
  • Tháng hiện tại33,676
  • Tổng lượt truy cập3,530,144
Thư viện ảnh
tptn-2.jpg 8.png 9.png 10.png vong-xoay.jpg dinh-nui-ba-den.jpg Hoa-1.jpg tptn-1.jpg hoa-tren-nui-ba-3.jpg 7.png 4-1.png 5.png 6.png 3.png 2.png 1.png
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây