Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh thành phố Tây Ninh tuyên dương đảng viên trẻ tiêu biểu năm 2016

Thứ năm - 08/09/2016 23:00 73 0

Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh thành phố Tây Ninh  tuyên dương đảng viên trẻ tiêu biểu năm 2016

Sáng ngày 8-9, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh thành phố Tây Ninh tổ chức tọa đàm “ Đảng với Thanh niên - Thanh niên với Đảng” và tuyên dương “ Đảng viên trẻ tiêu biểu thành phố Tây Ninh” năm 2016.

DSC00372.JPG

Ông Trần Hữu Hậu, Bí thư Thành ủy đến dự và phát biểu chỉ đạo tại hội nghị.
DSC00362.JPG

Đại diện Đoàn Thanh niên xã Bình Minh phát biểu tham luận

DSC00366.JPG

Đại diện Đoàn Thanh niên trường THPT Tây Ninh phát biểu tham luận

Với chủ đề "Đoàn viên, thanh niên phấn đấu trở thành Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam", trong phần tọa đàm "Đảng với Thanh niên - Thanh niên với Đảng", các đại biểu cùng nghe ba báo cáo tham luận của các đơn vị điển hình trong công tác phát triển đảng viên. 

Sau đó, các cán bộ, đoàn viên tham gia nhiều ý kiến, như thanh niên cần được thông tin thêm về quyền lợi của đoàn viên khi được đứng vào hàng ngũ của đảng; cách tháo gỡ vướng mắc khi đối tượng được kết nạp đảng là người dân tộc, thiểu số hạn chế về trình độ học vấn; việc kết nạp đảng cho đoàn viên trong các chi đoàn doanh nghiệp mà không có chi bộ thực hiện ra sao và đảng viên đó sẽ sinh hoạt đảng ở đâu và việc đánh giá đảng viên được thực hiện như thế nào? Thực tế hiện nay, có một số chi, đảng bộ chạy theo chỉ tiêu kết nạp đảng làm ảnh hưởng đến chất lượng đảng viên.

DSC00390.JPG

Đại diện Đoàn Thanh niên phường Ninh Sơn phát biểu ý kiến

DSC00401.JPG

Lãnh đạo Ban Tổ chức Thành ủy giải đáp các ý kiến của cán bộ, đoàn viên

Trước thắc mắc của các cán bộ, đoàn viên, các đồng chí lãnh đạo các cơ quan tham mưu giúp việc Thành ủy đã trả lời làm rõ các ý kiến của các bạn đoàn viên, đồng thời nhấn mạnh vai trò của tổ chức Đoàn trong công tác phát hiện, bồi dưỡng, giới thiệu đoàn viên ưu tú được kết nạp vào Đảng.

DSC00419.JPG

Tiếp đó, các đại biểu cùng tham gia giao lưu với 3 đảng viên trẻ tiêu biểu của thành phố Tây Ninh để cùng chia sẻ những kinh nghiệm trong quá trình phấn đấu vào Đảng, khắc phục khó khăn thực hiện hoàn thành nhiệm vụ được giao cũng như kỹ năng tuyên truyền, tập hợp thanh niên vào tổ chức Đoàn.

DSC00463.JPG

DSC00472.JPG

Dịp này, Thành phố cũng tuyên dương 10 Đảng viên trẻ tiêu biểu năm 2016. Đây là những gương mặt được bình chọn qua nhiều vòng, xứng đáng là những đảng viên trẻ tiêu biểu trên các lĩnh vực của cuộc sống, xung kích, hăng hái đi đầu, có nhiều đóng góp cho cuộc sống cộng đồng.

 

Xuân Vũ

  Ý kiến bạn đọc

CHUYÊN ĐỀ
Liên kết website
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập68
  • Máy chủ tìm kiếm26
  • Khách viếng thăm42
  • Hôm nay14,048
  • Tháng hiện tại36,127
  • Tổng lượt truy cập3,532,595
Thư viện ảnh
tptn-2.jpg 8.png 9.png 10.png vong-xoay.jpg dinh-nui-ba-den.jpg Hoa-1.jpg tptn-1.jpg hoa-tren-nui-ba-3.jpg 7.png 4-1.png 5.png 6.png 3.png 2.png 1.png
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây