Hội Liên hiệp phụ nữ Thành phố quan tâm công tác tuyên truyền pháp luật cho hội viên

Thứ tư - 07/09/2016 22:00 78 0

Hội Liên hiệp phụ nữ Thành phố quan tâm công tác  tuyên truyền pháp luật cho hội viên

Nhận thấy vai trò quan trọng của pháp luật trong đời sống, thời gian qua, Hội Liên hiệp phụ nữ các cấp ở thành phố Tây Ninh luôn quan tâm, tăng cường công tác tuyên truyền pháp luật đến cán bộ, hội viên cơ sở. Cụ thể, từ năm 2011 đến nay, các cấp Hội phụ nữ ở Thành phố đã tập trung tuyên truyền về an toàn giao thông, vệ sinh môi trường, trật tự văn minh đô thị, an ninh trật tự được hàng chục ngàn lượt, nhằm góp phần nâng cao hiểu biết và ý thức chấp hành pháp luật của phụ nữ.

913.JPG

Hội viên phụ nữ được tuyên truyền pháp luật. Ảnh minh họa

Bên cạnh đó, các cấp hội còn quan tâm xây dựng tủ sách pháp luật và phát động cán bộ, hội viên phụ nữ học tập và làm theo sách báo. Đến nay, đã có 10/10 phường, xã có tủ sách pháp luật, 54/54 chi Hội được trang bị các loại báo như: báo Tây Ninh, báo Phụ nữ Việt Nam.

Qua đó, giúp cho đội ngũ cán bộ làm công tác tuyên truyền bổ sung kiến thức, nâng cao nhận thức góp phần quan trọng vào việc cung cấp thông tin cho phụ nữ về các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, các vấn đề liên quan đến quyền và lợi ích của phụ nữ, công tác bình đẳng giới, để phụ nữ có thể tự bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp của mình.

 

Xuân Vũ

  Ý kiến bạn đọc

CHUYÊN ĐỀ
Liên kết website
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập119
  • Máy chủ tìm kiếm37
  • Khách viếng thăm82
  • Hôm nay14,108
  • Tháng hiện tại36,187
  • Tổng lượt truy cập3,532,655
Thư viện ảnh
tptn-2.jpg 8.png 9.png 10.png vong-xoay.jpg dinh-nui-ba-den.jpg Hoa-1.jpg tptn-1.jpg hoa-tren-nui-ba-3.jpg 7.png 4-1.png 5.png 6.png 3.png 2.png 1.png
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây