Khánh thành Trường Mầm non Quốc tế Happy Days

Thứ năm - 30/08/2018 00:00 287 0

Khánh thành Trường Mầm non Quốc tế Happy Days

Sau gần một năm thi công, sáng ngày 28/8, Trường Mầm non Quốc tế Happy Days, tọa lạc tại Phường 1, Thành phố long trọng tổ chức lễ khánh thành. Đến dự có bà Phan Thị Điệp – Phó Chủ tịch HĐND tỉnh, ông Phạm Ngọc Hải – Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Tây Ninh, ông Trần Hữu Hậu – Bí thư Thành ủy, bà Nguyễn Thị Hoàng Oanh – Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Đại diện nhà trường cho biết, Trường Mầm non Quốc tế Happy Days là cơ sở giáo dục ngoài công lập được xây dựng theo mô hình trường mầm non chất lượng cao với tổng diện tích 5000 m2, được thiết kế theo phong cách hiện đại và gần gũi với thiên nhiên. Trường có quy mô 20 lớp, ở các khối: lớp trẻ, lớp mầm, lớp chồi và lớp lá, với số lượng 25 trẻ/lớp.

Cơ sở vật chất và chương trình giáo dục được xây dựng theo chuẩn quốc tế như: khu vui chơi trong nhà phù hợp với từng lứa tuổi, khu vui chơi ngoài trời theo chủ đề; bên cạnh đó trường cũng thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khóa, dã ngoại như: tham quan làng nghề, khu vui chơi, tập làm nội trợ... giúp các em trải nghiệm thực tế, phát triển toàn diện.

IMG_1698.jpeg

Lãnh đạo tỉnh, Thành phố và nhà trường cùng cắt băng khánh thành

IMG_1701.jpeg

Ông Trần Hữu Hậu - Bí thư Thành ủy đánh trống chào năm học mới

Bên cạnh chương trình của Bộ giáo dục và đào tạo, trẻ cũng được đào tạo theo phương pháp mới, hiện đại, phù hợp với lứa tuổi mầm non và có sự tham gia giảng dạy của giáo viên bản ngữ, giúp trẻ sớm tiếp cận với Tiếng Anh và có điều kiện phát triển năng khiếu bản thân.

Phát biểu tại buổi lễ, bà Nguyễn Thị Hoàng Oanh – Phó Chủ tịch UBND Thành phố đề nghị nhà trường cần bám sát vào sự chỉ đạo, hướng dẫn của ngành giáo dục trong công tác chuyên môn, nghiệp vụ, hiện đại hóa công tác quản lý, dạy và học của thầy và trò; mỗi cô giáo cần phát huy tinh thần tự học và sáng tạo theo tinh thần của Nghị quyết Trung ương 9. Bên cạnh đó, mỗi cô giáo là một tấm gương, một ngọn lửa thắp sáng khơi dậy tinh thần sáng tạo trong dạy và học, góp phần xây dựng Trường Mầm non Quốc tế Happy Days theo hướng văn minh, hiện đại, thực sự chất lượng, phát triển bền vững và ổn định.

Cũng tại buổi lễ, đại diện lãnh đạo tỉnh, Thành phố cùng cắt băng khánh thành Trường Mầm non Quốc tế Happy Days. Sau đó, ông Trần Hữu Hậu – Bí thư Thành ủy đã nổi trống chào mừng năm học mới 2018 – 2019.

 

H.H

  Ý kiến bạn đọc

CHUYÊN ĐỀ
Liên kết website
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập28
  • Máy chủ tìm kiếm7
  • Khách viếng thăm21
  • Hôm nay14,665
  • Tháng hiện tại36,744
  • Tổng lượt truy cập3,533,212
Thư viện ảnh
tptn-2.jpg 8.png 9.png 10.png vong-xoay.jpg dinh-nui-ba-den.jpg Hoa-1.jpg tptn-1.jpg hoa-tren-nui-ba-3.jpg 7.png 4-1.png 5.png 6.png 3.png 2.png 1.png
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây