Thành phố Tây Ninh: Các xã, phường tổ chức lễ tiễn đưa thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2014

Thứ ba - 09/09/2014 23:25 76 0

Thành phố Tây Ninh: Các xã, phường tổ chức lễ tiễn đưa thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2014

Những ngày này, thanh niên thành phố Tây Ninh đang háo hức và phấn khởi chuẩn bị lên đường làm nghĩa vụ thiêng liêng với Tổ quốc, sáng ngày 8-9, các phường, xã của Thành phố đồng loạt tổ chức lễ tiễn đưa thanh niên thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2014. Tại phường IV, Hội đồng nghĩa vụ quân sự phường tổ chức lễ tiễn đưa 25 thanh niên lên đường thi hành nghĩa vụ quân sự năm nay. Dự lễ có ông Nguyễn Hữu Mỹ - Phó Chủ tịch UBND Thành phố, các thành viên Hội đồng nghĩa vụ quân sự Thành phố, phường IV, lãnh đạo Đảng ủy-HĐND-UBND và các ban, ngành, đoàn thể phường, các thanh niên trúng tuyên nghĩa vụ quân sự cùng gia đình.

   Trong buổi lễ, các đại biểu được nghe công bố Quyết định của Chủ tịch UBND Thành phố về việc giao chỉ tiêu chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2014. Đại diện cựu chiến binh đã ôn lại truyền thống dựng nước và giữ nước hào hùng của dân tộc, những đóng góp to lớn của lớp cha ông đi trước vì độc lập, tự do cho đất nước, vì hạnh phúc cho nhân dân; và gửi gắm vào thế hệ trẻ hôm nay tương lai của đất nước, tin tưởng rằng các bạn thanh niên nêu cao tinh thần trách nhiệm, sẵn sàng tiếp bước cha anh lên đường làm nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc, xứng đáng với truyền thống anh “Bộ đội cụ Hồ”, với quê hương Tây Ninh trung dũng kiên cường.

   Đại diện cho các thanh niên lên đường nhập ngũ, đảng viên trẻ Nguyễn Thanh Phương hứa khi bước vào quân ngũ chấp hành nghiêm nội quy đơn vị, phấn đấu học tập, rèn luyện bản lĩnh chính trị vững vàng, xung kích trong huấn luyện và sẵn sàng chiến đấu, phấn đấu trở thành người chiến sỹ quân đội nhân dân Việt Nam anh hùng như lời Bác Hồ kính yêu đã dạy: “Quân đội ta trung với Đảng, hiếu với dân; sẵn sàng chiến đấu hy sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc, vì chủ nghĩa xã hội; nhiệm vụ nào cũng hoàn thành, khó khăn nào cũng vượt qua, kẻ thù nào cũng đánh thắng”.


Lãnh đạo địa phương tặng quà cho thanh niên lên đường nhập ngũ ở phường IV

   Phường IV cũng trao tặng những phần quà động viên và cổ vũ tinh thần các thanh niên chuẩn bị lên đường thi hành nghĩa vụ quân sự. Sau lễ tiễn đưa, các tân binh tập trung ở các phường, xã và ngày 9-9 tham gia Hội trại “Tuổi trẻ tòng quân”, đến ngày 10-9 lên đường nhập ngũ./.

  

Quế Hương (Đài Truyền thanh TPTN)
 

  Ý kiến bạn đọc

CHUYÊN ĐỀ
Liên kết website
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập123
  • Máy chủ tìm kiếm9
  • Khách viếng thăm114
  • Hôm nay13,251
  • Tháng hiện tại35,330
  • Tổng lượt truy cập3,531,798
Thư viện ảnh
tptn-2.jpg 8.png 9.png 10.png vong-xoay.jpg dinh-nui-ba-den.jpg Hoa-1.jpg tptn-1.jpg hoa-tren-nui-ba-3.jpg 7.png 4-1.png 5.png 6.png 3.png 2.png 1.png
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây