Thành đoàn Tây Ninh: Tuyên truyền cách phòng bệnh và tặng quà cho người cao tuổi, học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Thứ hai - 08/07/2024 13:36 21 0

Hưởng ứng Chiến dịch thanh niên tình nguyện năm 2024, ngày 7.7, Thành đoàn Tây Ninh phối hợp Câu lạc bộ Thuốc và Sức khoẻ Trường Đại học Bình Dương tổ chức tuyên truyền về một số biện pháp phòng bệnh và hướng dẫn cách sử dụng thuốc tại nhà an toàn, hiệu quả cho người dân xã Bình Minh, TP. Tây Ninh.

Tặng máy massage cầm tay cho người cao tuổi xã Bình Minh
Tặng máy massage cầm tay cho người cao tuổi xã Bình Minh

Tại đây, đông đảo người dân địa phương được Chủ nhiệm Câu lạc bộ Thuốc và Sức khoẻ Trường Đại học Bình Dương thông tin một số biện pháp phòng tránh bệnh, nhất là những bệnh người cao tuổi thường gặp vào mùa mưa như: bệnh hô hấp, tim mạch, đột quỵ, xương khớp và cách phân biệt, sử dụng các loại thuốc kháng sinh, kháng viêm, giảm đau, hạ sốt tại nhà.

Dịp này, Thành đoàn Tây Ninh và Câu lạc bộ Thuốc và sức khoẻ Trường Đại học Bình Dương trao tặng 40 máy massage cầm tay cho người cao tuổi và 300 phần quà, mỗi phần gồm tập trắng, bút bi, gấu bông cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Bình Minh.

Hà Nam

Tác giả: Nhân Phụng (tổng hợp)

  Ý kiến bạn đọc

CHUYÊN ĐỀ
Liên kết website
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập49
  • Máy chủ tìm kiếm11
  • Khách viếng thăm38
  • Hôm nay2,674
  • Tháng hiện tại147,900
  • Tổng lượt truy cập3,644,368
Thư viện ảnh
tptn-2.jpg 8.png 9.png 10.png vong-xoay.jpg dinh-nui-ba-den.jpg Hoa-1.jpg tptn-1.jpg hoa-tren-nui-ba-3.jpg 7.png 4-1.png 5.png 6.png 3.png 2.png 1.png
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây