THỊ XÃ TỔ CHỨC HỘI THI “TRÒ CHƠI DÂN GIAN” CHO HỌC SINH BẬC TRUNG HỌC CƠ SỞ NHÂN NGÀY QUỐC TẾ THIẾU NHI 1/6

Thứ sáu - 03/06/2011 18:05 136 0

Nhằm tạo sân chơi lành mạnh, vui tươi, bổ ích cho thiếu nhiên, nhi đồng trong Ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, sáng ngày 1/6/2011, tại Công viên Văn hóa - Khu vui chơi Ước mơ tuổi thơ Thị xã, Trung tâm Văn hóa – Thông tin và Thể thao Thị xã phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo Thị xã, Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh Thị xã, cùng với sự tài trợ của Công ty Trách nhiệm hữu hạn Một thành viên Dương Phước Hùng ở khu phố 1, phường 3, Thị xã tổ chức hội thi “Trò chơi dân gian” cho học sinh bậc trung học cơ sở trên địa bàn.
Hội thi có 10 đội tham gia, mỗi đội gồm 6 thành viên, đến từ 10 trường Trung học cơ sở trên địa bàn Thị xã. Các em được tham gia các trò chơi như: “Đổ nước vào chai”, “Giữ bong bóng”, “Nhảy bao bố tiếp sức”, “Đi tìm báu vật”. Đông đảo cổ động viên là học sinh đến từ các trường đến cổ vũ, làm cho không khí hội thi thêm phần sôi động, hào hứng. Sau mỗi trò chơi, Ban tổ chức trao những giải thưởng nhất, nhì, ba cho 3 đội thắng cuộc, nhằm động viên tinh thần cho các em.


Ảnh: Các em hào hứng tham gia trò chơi “Đi tìm báu vật”.

Đây là những trò chơi dân gian và mang tính đồng đội cao, vừa góp phần khôi phục giá trị văn hóa cổ truyền của dân tộc, vừa giúp các em rèn luyện tính nhanh nhẹn, năng động qua những trò chơi. Hơn hết, hội thi đã thật sự đem đến niềm vui cho các em thiếu nhi Thị xã trong ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6.
Kết thúc hội thi, ban tổ chức trao giải nhất chung cuộc cho hai đội đồng giải, là trường Trung học cơ sở Nguyễn Văn Trỗi và Trung học cơ sở Chu Văn An./.

Huy Hoàng

  Ý kiến bạn đọc

CHUYÊN ĐỀ
Liên kết website
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập43
  • Máy chủ tìm kiếm10
  • Khách viếng thăm33
  • Hôm nay4,655
  • Tháng hiện tại198,321
  • Tổng lượt truy cập3,694,789
Thư viện ảnh
tptn-2.jpg 8.png 9.png 10.png vong-xoay.jpg dinh-nui-ba-den.jpg Hoa-1.jpg tptn-1.jpg hoa-tren-nui-ba-3.jpg 7.png 4-1.png 5.png 6.png 3.png 2.png 1.png
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây