Thành phố Tây Ninh tổ chức tuyên truyền an toàn giao thông cho hội viên và học sinh

Thứ ba - 25/08/2015 19:25 71 0

Thành phố Tây Ninh  tổ chức tuyên truyền an toàn giao thông cho hội viên và học sinh

Hưởng ứng Năm An toàn giao thông năm 2015, chiều ngày 24-8, Hội Nông dân Thành phố Tây Ninh và xã Thạnh Tân kết hợp với Công an Thành phố tổ chức tuyên truyền an toàn giao thông cho 80 hội viên nông dân và học sinh trên địa bàn xã Thạnh Tân.

   Tại buổi tuyên truyền, các hội viên và các em học sinh được nghe Thiếu tá Nguyễn Văn Hiến – Đội trưởng Đội Cảnh sát giao thông, Công an Thành phố Tây Ninh thông tin về tình hình tai nạn giao thông trên địa bàn tỉnh và Thành phố Tây Ninh 5 năm qua, với những số liệu so sánh cụ thể. Qua đó thể hiện nỗ lực của tỉnh và Thành phố để kéo giảm tai nạn giao thông theo từng năm, trong đó nhấn mạnh về công tác phòng, chống đua xe trái phép của Công an Thành phố.


Thiếu tá Nguyễn Văn Hiến – Đội trưởng Đội Cảnh sát giao thông, Công an Thành phố Tây Ninh tuyên truyền.

   Đồng thời, phân tích các nguyên nhân chủ yếu gây tai nạn giao thông là do người điều khiển phương tiện uống rượu, bia quá nồng độ cồn quy định; người điều khiển phương tiện chạy quá tốc độ quy định; người tham gia giao thông chuyển hướng thiếu quan sát;…Bên cạnh đó, phổ biến những quy tắc tham gia giao thông, nội dung cơ bản của Luật Giao thông đường bộ với các hình thức xử lý đối với những trường hợp vi phạm; hướng dẫn về hệ thống báo hiệu giao thông đường bộ.

   Ngoài ra, các chị còn được xem video về những trường hợp tai nạn giao thông xảy ra ở Thành phố. Từ đó, giúp các hội viên nông dân và các em học sinh nắm rõ quy định khi tham gia giao thông, để bản thân chấp hành tốt và vận động người thân cùng thực hiện, góp phần giữ gìn trật tự giao thông trên địa bàn Thành phố.
Được biết, theo Kế hoạch, từ nay đến giữa tháng 9/2015, Hội Nông dân Thành phố tiếp tục tổ chức tuyên truyền an toàn giao thông cho các hội viên ở 9 phường, xã còn lại./.

Quế Hương (Đài Truyền thanh TPTN)

 

  Ý kiến bạn đọc

CHUYÊN ĐỀ
Liên kết website
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập55
  • Máy chủ tìm kiếm13
  • Khách viếng thăm42
  • Hôm nay11,242
  • Tháng hiện tại33,321
  • Tổng lượt truy cập3,529,789
Thư viện ảnh
tptn-2.jpg 8.png 9.png 10.png vong-xoay.jpg dinh-nui-ba-den.jpg Hoa-1.jpg tptn-1.jpg hoa-tren-nui-ba-3.jpg 7.png 4-1.png 5.png 6.png 3.png 2.png 1.png
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây