Xã Tân Bình, thành phố Tây Ninh tích cực hưởng ứng Phong trào xây dựng công sở văn minh, xanh-sạch-đẹp

Thứ ba - 01/09/2015 15:35 62 0

Xã Tân Bình, thành phố Tây Ninh tích cực hưởng ứng Phong trào xây dựng công sở văn minh, xanh-sạch-đẹp

Hưởng ứng Phong trào xây dựng công sở văn minh, xanh-sạch-đẹp do UBND Thành phố Tây Ninh phát động, trong những năm gần đây, UBND xã Tân Bình tích cực phối hợp với Công đoàn triển khai đến tất cả công đoàn viên, người lao động ở cơ quan thực hiện tốt.

   Theo ông Dương Văn Oai - Chủ tịch Công đoàn cơ sở xã Tân Bình: "Thường thì chiều thứ 6 tuần cuối tháng, cơ quan tổ chức ra quân dọn dẹp vệ sinh theo chỉ đạo của UBND Thành phố. Nhưng vào trước các dịp lễ lớn như hiện nay, là dịp Cách mạng Tháng tám và Quốc khánh 2-9 thì Công đoàn xây dựng Kế hoạch vệ sinh riêng nhằm tạo bộ mặt khang trang, sạch đẹp cho công sở, cũng góp phần chào mừng ngày lễ lớn của đất nước".


quang cảnh dọn dẹp vệ sinh ở xã Tân Bình

   Đến với UBND xã Tân Bình vào chiều thứ 6, chúng tôi chứng kiến cảnh các công đoàn viên, người lao động, ai cũng hăng hái ra sân để dọn dẹp vệ sinh, nào là nhổ cỏ, quét rác, chăm sóc hoa kiểng,... tạo nên không khí thật vui tươi. Theo Kế hoạch của Công đoàn cơ sở xã Tân Bình cũng phân công cụ thể cho từng ban, ngành, đoàn thể về vị trí dọn dẹp để tránh chồng chéo nhau, đảm bảo công việc và toàn bộ các khu vực trong cơ quan đều được vệ sinh sạch sẽ. Việc dọn vệ sinh được thực hiện ở trước, trong và sau cơ quan.

   Có thể thấy xã Tân Bình là đơn vị mạnh dạn phát huy tính chủ động trong thực hiện Phong trào xây dựng công sở văn minh, xanh-sạch-đẹp, nâng cao ý thức của cán bộ, công chức, người lao động trong giữ gìn vệ sinh cơ quan, đem đến hình ảnh đẹp của công sở, của một địa phương đang trong tiến trình xây dựng nông thôn mới./.

Quế Hương (Đài Truyền thanh TPTN)
 

  Ý kiến bạn đọc

CHUYÊN ĐỀ
Liên kết website
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập69
  • Máy chủ tìm kiếm30
  • Khách viếng thăm39
  • Hôm nay1,615
  • Tháng hiện tại204,168
  • Tổng lượt truy cập3,700,636
Thư viện ảnh
tptn-2.jpg 8.png 9.png 10.png vong-xoay.jpg dinh-nui-ba-den.jpg Hoa-1.jpg tptn-1.jpg hoa-tren-nui-ba-3.jpg 7.png 4-1.png 5.png 6.png 3.png 2.png 1.png
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây