Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Tây Ninh tập huấn y tế học đường

Thứ sáu - 11/09/2015 22:45 60 0

Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Tây Ninh tập huấn y tế học đường

Nhằm nâng cao hiệu quả công tác chăm sóc sức khỏe cho học sinh trong năm học 2015-2016, ngày 10-9, Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Tây Ninh tổ chức tập huấn y tế học đường cho hơn 80 đại biểu là nhân viên y tế các trường mầm non, mẫu giáo, tiểu học,THCS và cán bộ quản lý các nhóm, lớp mầm non ngoài công lập trên địa bàn Thành phố.

   Tại buổi tập huấn, các đại biểu được nghe cán bộ Phòng Giáo dục và Đào tạo Thành phố triển khai các văn bản chỉ đạo và hướng dẫn về công tác chăm sóc sức khỏe, nuôi dưỡng trẻ mầm non, vệ sinh an toàn thực phẩm; công tác y tế trường học; công tác phòng, chống dịch bệnh trong trường học. Đồng thời cung cấp những kiến thức về một số bệnh thường xảy ra trong học đường như: bệnh tay-chân-miệng, bệnh sốt xuất huyết, bệnh viêm màng não,… và phân tích nguyên nhân gây bệnh, các biểu hiện của bệnh, cách xử trí khi phát hiện bệnh và cách phòng bệnh, để hạn chế lây lan trong trường học.

   Qua đó, nhằm trang bị cho cán bộ quản lý, cán bộ y tế trường học những kiến thức cơ bản trong chăm sóc nuôi dưỡng trẻ và phòng ngừa dịch bệnh, để đảm bảo sức khỏe cho cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh trong nhà trường, góp phần hạn chế dịch bệnh lây lan trong cộng đồng./.

Quế Hương (Đài Truyền thanh TPTN)
 

  Ý kiến bạn đọc

CHUYÊN ĐỀ
Liên kết website
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập41
  • Máy chủ tìm kiếm22
  • Khách viếng thăm19
  • Hôm nay1,335
  • Tháng hiện tại203,888
  • Tổng lượt truy cập3,700,356
Thư viện ảnh
tptn-2.jpg 8.png 9.png 10.png vong-xoay.jpg dinh-nui-ba-den.jpg Hoa-1.jpg tptn-1.jpg hoa-tren-nui-ba-3.jpg 7.png 4-1.png 5.png 6.png 3.png 2.png 1.png
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây