Hội Khuyến học thành phố Tây Ninh trao học bổng Tiếp sức đến trường cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Chủ nhật - 13/09/2015 22:55 75 0

Hội Khuyến học thành phố Tây Ninh trao học bổng Tiếp sức đến trường cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Nhằm tạo động viên và điều kiện cho các em học sinh, sinh viên có hoàn cảnh gia đình khó khăn vượt khó vươn lên học tập tốt, sáng ngày 12/9, Hội Khuyến học thành phố Tây Ninh tổ chức lễ trao học bổng Tiếp sức đến trường cho 10 em học sinh, sinh viên có hoàn cảnh gia đình khó khăn trên địa bàn. Ông Nguyễn Hoàng Nam – Phó Chủ tịch UBND Thành phố, Chủ tịch Hội Khuyến học Thành phố đến dự.

   Tổng trị giá 10 suất học bổng được trao lần này là 180 triệu đồng do bà Nguyễn Thị Phúc – mạnh thường quân ở phường IV, thành phố Tây Ninh tài trợ. Trong vòng một năm, các suất học bổng được mạnh thường quân chuyển vào tài khoản ATM của các em hoặc phụ huynh vào mỗi tháng. Trong đó có 3 suất dành cho sinh viên đang học tại các trường đại học ở thành phố Hồ Chí Minh với mỗi suất là 1 triệu 500 ngàn đồng/tháng, 2 suất dành cho học sinh THPT với mỗi suất là 1 triệu đồng/tháng; 5 suất dành cho học sinh THCS và Tiểu học với mỗi suất là 500 ngàn đồng/tháng.


Ông Nguyễn Hoàng Nam – PCT UBND, CT Hội Khuyến học Thành phố và bà Nguyễn Thị Phúc trao học bổng cho các em

   Những em học sinh, sinh viên được nhận học bổng lần này có hoàn cảnh gia đình rất khó khăn. Điển hình như em Nguyễn Viết Khiêm, sinh năm 1997, hiện đang là sinh viên trường Đại học Tài nguyên và Môi trường, mồ côi cha mẹ và sống với bà ngoại đã già yếu; em Nguyễn Lê Minh Nhựt, học sinh lớp 9 trường THCS Phan Bội Châu, cha em bị bệnh tâm thần, mẹ bỏ đi xa, hiện em sống cùng với ông nội làm nghề chạy xe ôm...Tuy vậy, các em vẫn luôn vượt khó học tốt và đạt được nhiều thành tích trong học tập.

   Được biết mạnh thường quân Nguyễn Thị Phúc đã đồng hành cùng Hội Khuyến học Thành phố từ nhiều năm qua. Từ năm học 2011 – 2012 đến nay, bà đã trao tặng 44 suất học bổng Tiếp sức đến trường cho học sinh qua hình thức chuyển khoản ATM với tổng trị giá gần 500 triệu đồng, giúp đỡ các em và gia đình trang trải một phần kinh phí dành cho việc học./.

Huy Hoàng (Đài Truyền thanh TPTN)


  Ý kiến bạn đọc

CHUYÊN ĐỀ
Liên kết website
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập119
  • Máy chủ tìm kiếm7
  • Khách viếng thăm112
  • Hôm nay13,263
  • Tháng hiện tại35,342
  • Tổng lượt truy cập3,531,810
Thư viện ảnh
tptn-2.jpg 8.png 9.png 10.png vong-xoay.jpg dinh-nui-ba-den.jpg Hoa-1.jpg tptn-1.jpg hoa-tren-nui-ba-3.jpg 7.png 4-1.png 5.png 6.png 3.png 2.png 1.png
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây