Công an thành phố Tây Ninh tuyên truyền Luật Giao thông đường bộ cho đoàn viên, hội viên thanh niên và học sinh

Chủ nhật - 20/09/2015 14:30 113 0

Công an thành phố Tây Ninh tuyên truyền Luật Giao thông đường bộ cho đoàn viên, hội viên thanh niên và học sinh

Nhằm nâng cao nhận thức và ý thức của thanh niên, học sinh về Luật Giao thông đường bộ, sáng ngày 19/9, Công an Thành phố thành phố Tây Ninh phối hợp với Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam phường Ninh Sơn tổ chức tuyên truyền Luật Giao thông đường bộ cho hơn 50 cán bộ, đoàn viên, hội viên thanh niên và học sinh trên địa bàn phường.

   Tại buổi tuyên truyền, cán bộ Đội Cảnh sát Giao thông, Công an thành phố cung cấp những kiến thức về Luật Giao thông đường bộ, những quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ. Trong đó nhấn mạnh các vi phạm quy tắc giao thông đường bộ thường gặp đối với người điều khiển xe mô tô, xe đạp như: không nhường đường tại nơi giao nhau; không chấp hành biển báo hiệu, vạch kẻ đường; điều khiển xe chạy quá tốc độ; chuyển hướng, qua đường không chú ý quan sát; những quy tắc về sử dụng làn đường, vượt xe, chuyển hướng xe; điều khiển xe máy không đội mũ bảo hiểm, sử dụng điện thoại di động, sau khi đã uống rượu, bia…Đồng thời phân tích nguyên nhân một số vụ tai nạn giao thông trên địa bàn Thành phố trong những năm gần đây qua các đoạn phim thực tế mà camera ghi lại được.


Quang cảnh buổi tuyên truyền

   Ngoài ra, ban tổ chức cũng đặt ra nhiều câu hỏi liên quan đến những quy định về Luật Giao thông đường bộ và được các bạn đoàn viên, hội viên thanh niên và học sinh hào hứng tham gia trả lời. Qua đó giúp các bạn và các em nắm vững các kiến thức vừa được tuyên truyền, góp phần hạn chế những vi phạm về an toàn giao thông cũng như tai nạn giao thông trên địa bàn./.

Huy Hoàng (Đài Truyền thanh TPTN)



 

  Ý kiến bạn đọc

CHUYÊN ĐỀ
Liên kết website
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập62
  • Máy chủ tìm kiếm29
  • Khách viếng thăm33
  • Hôm nay1,589
  • Tháng hiện tại204,142
  • Tổng lượt truy cập3,700,610
Thư viện ảnh
tptn-2.jpg 8.png 9.png 10.png vong-xoay.jpg dinh-nui-ba-den.jpg Hoa-1.jpg tptn-1.jpg hoa-tren-nui-ba-3.jpg 7.png 4-1.png 5.png 6.png 3.png 2.png 1.png
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây