Thành phố Tây Ninh tổ chức Hội thi “Trưởng Ban công tác Mặt trận giỏi” năm 2015

Thứ tư - 23/09/2015 14:45 53 0

Thành phố Tây Ninh tổ chức Hội thi “Trưởng Ban công tác Mặt trận giỏi” năm 2015

Sáng ngày 22-9, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Thành phố Tây Ninh tổ chức Hội thi “Trưởng Ban công tác Mặt trận giỏi” năm 2015. Tham gia Hội thi có 10 đội đến từ các phường, xã; mỗi đội gồm 3 hoặc 4 thí sinh là Trưởng Ban công tác mặt trận ấp, khu phố.

   Các đội thi trải qua 4 phần thi gồm thi tự giới thiệu, thi trắc nghiệm, thi xử lý tình huống và thi thuyết trình “Kỹ năng người cán bộ mặt trận”. Nội dung các phần thi là giới thiệu về đặc điểm, thành tích của đơn vị mình trong công tác mặt trận; những vấn đề cơ bản của công tác mặt trận ở ấp, khu phố; vai trò, chức năng, nhiệm vụ của Ban công tác Mặt trận ấp, khu phố; chương trình hành động của Đại hội đại biểu Mặt trận tổ quốc Việt Nam tỉnh Tây Ninh lần thứ IX nhiệm kỳ 2014-2019; những nội dung cơ bản trong các phong trào, cuộc vận động do Mặt trận Tổ quốc phát động; việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh năm 2015.


ông Lê Văn Hùng – Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Thành phố trao giải nhất cho đội Phường Ninh Sơn.

   Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức trao giải nhất cho đội phường Ninh Sơn, giải nhì cho đội xã Bình Minh, giải ba cho đội phường 3 và giải khuyến khích cho các đội còn lại; đồng thời còn trao giải “Người thuyết trình hay nhất” cho bà Trần Thị Kim Phượng, đội phường Ninh Sơn.

   Qua Hội thi nhằm nâng cao kiến thức cho cán bộ mặt trận và các tầng lớp nhân dân về vị trí, vai trò, hoạt động của Mặt trận tổ quốc, các phong trào, cuộc vận động do Mặt trận phát động; góp phần nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ công tác mặt trận. Đây cũng là dịp để cán bộ mặt trận ở cơ sở giao lưu, học tập, trao đổi kinh nghiệm trong công tác, khẳng định vị trí, vai trò của Ban công tác mặt trận ấp, khu phố; từ đó phát huy tính chủ động, sáng tạo của của người cán bộ mặt trận trong tình hình mới./.

Quế Hương (Đài Truyền thanh TPTN)

 

  Ý kiến bạn đọc

CHUYÊN ĐỀ
Liên kết website
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập138
  • Máy chủ tìm kiếm20
  • Khách viếng thăm118
  • Hôm nay13,173
  • Tháng hiện tại35,252
  • Tổng lượt truy cập3,531,720
Thư viện ảnh
tptn-2.jpg 8.png 9.png 10.png vong-xoay.jpg dinh-nui-ba-den.jpg Hoa-1.jpg tptn-1.jpg hoa-tren-nui-ba-3.jpg 7.png 4-1.png 5.png 6.png 3.png 2.png 1.png
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây